BIDV Hà Tĩnh: Trao thưởng khách hàng may mắn

Chi nhánh Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Hà Tĩnh (BIDV Hà Tĩnh) tổ chức trao giải nhì chương trình tiết kiệm dự thưởng đợt 4/2012, trị giá 70 triệu đồng cho bà Nguyễn Thị Thủy, xóm 5 xã Sơn Trà, Huyện Hương Sơn - khách hàng gửi tiền tiết kiệm tại Phòng Giao dịch Hương Sơn.

Lãnh đạo Chi nhánh BIDV Hà Tĩnh trao giải cho bà Nguyễn Thị Thủy

Lãnh đạo Chi nhánh BIDV Hà Tĩnh trao giải cho bà Nguyễn Thị Thủy

Trong đợt quay số đầu tiên của chương trình tiết kiệm dự thưởng đợt 4/2012 “ May mắn ngập tràn – muôn vàn hành phúc”, các khách hàng BIDV Hà Tĩnh đã may mắn trúng 1 giải nhì, 03 giải ba và 91 giải khuyến khích. Chương trình dự thưởng này dự kiến còn kéo dài đến 15/11/2012. Tiếp đó, BIDV sẽ triển khai chương trình tiết kiệm dự thưởng đợt 5/2012 với lãi suất ca và nhiều giải thưởng hấp dẫn khác.

Phát biểu trong niềm vui khi nhận giải, bà Nguyễn Thị Thủy chia sẻ: “Tôi rất hài lòng về các sản phẩm, dịch vụ của BIDV Hà Tĩnh, đặc biệt là phong cách và thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên. Những lần gửi tiền tiết kiệm tại đây, tôi đã được cán bộ Phòng Giao dịch Hương Sơn hướng dẫn rất nhiệt tình và tư vấn chu đáo. May mắn bất ngờ đã đến với tôi trong chương trình tiết kiệm dự thưởng này. Tôi mong rằng BIDV Hà Tĩnh sẽ tiếp tục có nhiều chương trình khuyến mãi với giải thưởng hấp dẫn khách hàng tham gia gửi tiền có nhiều cơ hội trúng giải”.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast