Co.opmart BMC Hà Tĩnh giảm giá đến 50% cho 2.000 sản phẩm

Từ ngày 13/11 đến 01/12/2013, Co.opmart BMC Hà Tĩnh thực hiện chương trình “Trân trọng cảm ơn khách hàng 2013” giảm giá đến 50% cho 2.000 sản phẩm thông qua hình thức tích điểm thưởng mức cao, rút thăm mua sắm miễn phí và tặng phiếu mua hàng trực tiếp.

Ngày càng nhiều khách hàng đến mua sắm tại siêu thị Co.opmart BMC Hà Tĩnh

Ngày càng nhiều khách hàng đến mua sắm tại siêu thị Co.opmart BMC Hà Tĩnh

Điểm nhấn của “Trân trọng cảm ơn khách hàng 2013” là tổng cộng có trên 2.000 sản phẩm sẽ được giảm giá đến 50% và chương trình Cơ hội mua sắm miễn phí với hơn 1.800 giải thưởng mua sắm miễn phí tại Co.opmart, kết hợp với các chương trình: "Ưu đãi đặc biệt", "Thiết thực sẻ chia", "Ngàn lời cảm ơn hàng triệu điểm thưởng", "Bộ sản phẩm tiết kiệm" và "Thay lời tri ân 20/11" được thiết kế tiếp nối liên tục với nhau nhằm đảm bảo khách hàng nhận được quyền lợi khuyến mãi mỗi ngày.

Chương trình “Trân trọng cảm ơn khách hàng 2013” được kỳ vọng sẽ tạo sức hút lớn do các sản phẩm tham gia khuyến mãi đều là sản phẩm nhu yếu được giảm giá sâu, giảm giá trực tiếp, chủng loại hàng hóa đa đạng và các quyền lợi gia tăng của khách hàng luôn được đảm bảo.

Ước tính, chỉ riêng ngân sách cho các hoạt động tặng điểm thưởng và tặng Phiếu mua hàng cho khách hàng, hệ thống Co.opmart trên toàn quốc dự trù sẽ chi ngân sách hơn 10 tỉ đồng.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast