Đảm bảo đến 30/6, thu thuế XNK vượt 20% kế hoạch HĐND tỉnh giao

(Baohatinh.vn) - Đó là yêu cầu mà UBND tỉnh vừa đặt ra đối với Cục Hải quan Hà Tĩnh trong việc góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu phát triển KT-XH trên địa bàn.

Kết quả thu ngân sách những tháng đầu năm 2015 chưa tương xứng với tốc độ tăng trưởng kinh tế
Kết quả thu ngân sách những tháng đầu năm 2015 chưa tương xứng với tốc độ tăng trưởng kinh tế

Thời gian qua, Cục Hải quan Hà Tĩnh, các sở, ban, ngành cấp tỉnh và các cơ quan liên quan đã phối hợp, triển khai thực hiện nhiệm vụ thu, nộp ngân sách khá đồng bộ và đạt những kết quả đáng ghi nhận.

Tuy vậy, kết quả thu ngân sách những tháng đầu năm 2015 chưa tương xứng với tốc độ tăng trưởng kinh tế trên địa bàn và sự chỉ đạo của lãnh đạo tỉnh.

Để phấn đấu thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu phát triển KT-XH trên địa bàn, UBND tỉnh yêu cầu Cục Hải quan Hà Tĩnh tập trung cao độ trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo; phân công lãnh đạo trực tiếp tại từng địa bàn, từng lĩnh vực; huy động tối đa các lực lượng; triển khai đồng bộ, quyết liệt các giải pháp nhằm đảm bảo đến 30/6/2015 thu thuế XNK vượt 20% kế hoạch HĐND tỉnh giao.

UBND tỉnh cũng yêu cầu các sở, ban, ngành cấp tỉnh; UBND các huyện, thành phố, thị xã thường xuyên phối hợp chặt chẽ với với Cục Hải quan Hà Tĩnh thực hiện nghiêm túc, đầy đủ, kịp thời các ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh tại các văn bản đã ban hành để đảm bảo thực hiện hoàn thành mục tiêu trên.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast