Điện lực Hà Tĩnh phấn đấu cấp điện ổn định phục vụ người dân

(Baohatinh.vn) - Đó là một trong những chỉ tiêu quan trọng mà Công ty Điện lực Hà Tĩnh đặt ra tại hội nghị triển khai nhiệm vụ SX-KD 2017 diễn ra vào sáng nay (12/1).

Năm 2016, Điện lực Hà Tĩnh đã cung cấp điện ổn định phục vụ sản xuất, sinh hoạt của người dân trên địa bàn tỉnh, nhất là trong dịp lễ, tết, các sự kiện chính trị lớn. Đặc biệt, trong tháng 9, 10/2016, do hậu quả từ việc mưa lũ kéo dài gây gián đoạn cấp điện một số địa bàn, công ty đã tích cực khắc phục thiệt hại, thực hiện nhiều biện pháp sớm cấp điện trở lại an toàn.

dien luc ha tinh phan dau cap dien on dinh phuc vu nguoi dan

Lãnh đạo Sở Công thương, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc và Công ty Điện lực Hà Tĩnh tặng cờ thi đua cho các đơn vị xuất sắc

Năm 2016, Điện lực Hà Tĩnh đạt 9/9 chỉ số về độ tin cậy cung cấp điện; thời gian mất điện trung bình đối với một khách hàng giảm còn 1.333,03 phút/1.477,32 phút kế hoạch giao; sự cố lưới điện trong toàn tỉnh giảm 12% so với 2015; đặc biệt sự cố máy biến áp giảm so với 2015.

2016 là năm duy nhất sau 25 năm kể từ khi thành lập công ty, điện thương phẩm không tăng do nhiều nguyên nhân. Toàn công ty đạt 807,246 triệu kWh (tăng 0,91% so với kế hoạch Tổng Công ty giao, giảm 0,01% so với cùng kỳ 2015). Trong năm, Điện lực Hà Tĩnh phát động phong trào thi đua giảm tổn thất điện năng, ưu tiên tập trung nguồn vốn đầu tư, cải tạo các đường dây, trạm biến áp có tổn thất cao. Tỷ lệ tổn thất điện năng năm 2016 chỉ 9,19% (giảm 0,06% so với kế hoạch Tổng Công ty giao, giảm 0,6% so với 2015).

dien luc ha tinh phan dau cap dien on dinh phuc vu nguoi dan
dien luc ha tinh phan dau cap dien on dinh phuc vu nguoi dan

...tặng bằng khen cho các tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2016.

Công tác chăm sóc khách hàng cũng được đơn vị chú trọng với nhiều dịch vụ hiện đại được triển khai; công tác tiết kiệm điện, phối hợp xây dựng NTM… đạt nhiều kết quả ấn tượng…

Tuy vậy, một số sự cố tăng do chủ quan trong công tác quản lý vận hành sự cố; công tác huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động một số đơn vị chưa nghiêm túc; thông báo thay thế công tơ đến khách hàng chưa đầy đủ, kịp thời; giải quyết kiến nghị khách hàng một số đơn vị còn chậm; phối hợp kiểm tra, xử lý vi phạm đôi lúc chưa gắn kết…

Năm 2017, với nhiều giải pháp quyết liệt, Điện lực Hà Tĩnh đề ra mục tiêu cấp điện ổn định phục vụ nhu cầu sinh hoạt của nhân dân và các sự kiện diễn ra trên địa bàn; hoàn thành tốt kế hoạch SX-KD; hoàn thành các chỉ tiêu tối ưu hóa chi phí, nâng cao hiệu quả SX-KD, tăng năng suất lao động.

dien luc ha tinh phan dau cap dien on dinh phuc vu nguoi dan

Chủ đề Đánh bắt - Nuôi trồng thủy hải sản

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast