DN góp phần đổi mới bộ mặt quê hương, thúc đẩy sự nghiệp phát triển chung của tỉnh

Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện vừa đến tặng hoa chúc mừng một số doanh nghiệp trên địa bàn huyện Hương Khê, Hương Sơn và Vũ Quang.

> Thúc đẩy SXKD, góp phần phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện tặng bằng chứng nhận doanh nhân tiêu biểu cho công ty TNHH TM lâm sản Hoàng Anh
Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện tặng bằng chứng nhận doanh nhân tiêu biểu cho công ty TNHH TM lâm sản Hoàng Anh

Đoàn đã đến thăm, tặng hoa và trao chứng nhận đơn vị đạt thành tích xuất sắc hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp cho Công ty TNHH TM Lâm sản Hoàng Anh (Thị trấn Hương Khê), và Hợp tác xã dịch vụ chăn nuôi tổng hợp Phú Sơn (xã Ân Phú, huyện Vũ Quang).

Trong 9 tháng đầu năm, công TNHH thương mại lâm sản Hoàng Anh đã đạt doanh thu hơn 32 tỷ, nộp ngân sách nhà nước hơn 19 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang đẩy mạnh xây dựng khu công nghiệp xanh, thân thiện với môi trường.

Hợp tác xã dịch vụ chăn nuôi tổng hợp Phú Sơn là một trong những mô hình nuôi lợn thương phẩm và lợn giống lớn của tỉnh với vốn sở hữu hơn 25 tỷ đồng, cho doanh thu hàng năm hơn 7 tỷ đồng.

... công ty TNHH TM Đức Thắng
... công ty TNHH TM Đức Thắng

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện biểu dương những thành tích đạt được của các đơn vị, góp phần quan trọng trong xây dựng NTM của quê hương, thúc đẩy sự nghiệp phát triển chung của tỉnh.

Phó chủ tịch UBND tỉnh lưu ý, trong lĩnh vực công nghiệp, công ty TNHH TM Lâm sản Hoàng Anh cần cân nhắc, lựa chọn công nghệ hiện đại, vừa đảm bảo hiệu quả kinh doanh vừa thân thiện với môi trường. Hợp tác xã Phú Sơn cần coi trọng quản lý nguồn giống, thức ăn, đảm bảo an toàn, vệ sinh trong chăn nuôi; hoàn tất thủ tục để được tiếp cận các chính sách hỗ trợ của tỉnh nhằm phát triển mô hình thêm bền vững.

...và tặng hoa chúc mừng HTX Dịch vụ chăn nuôi tổng hợp Phú Sơn
...và tặng hoa chúc mừng HTX Dịch vụ chăn nuôi tổng hợp Phú Sơn

Phó chủ tịch Nguyễn Thiện cũng tới thăm, tặng hoa và trao chứng nhận doanh nghiệp tiêu biểu cho công ty TNHH Thương Mại Đức Thắng (thị trấn Hương Khê), Công ty CP Nước khoáng và Du lịch Sơn Kim (xã Sơn Kim 1, huyện Hương Sơn), Công ty TNHH Thành Nhân (thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn). Chúc mừng, biểu dương những kết quả đạt được của các công ty trong thời gian qua, Phó chủ tịch Nguyễn Thiện cũng hi vọng rằng các doanh nghiệp tháo gỡ những khó khăn chung của nền kinh tế, phấn đấu hơn nữa để xây dựng doanh nghiệp ngày càng lớn mạnh, bền vững./.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast