Đoàn cán bộ tỉnh Sơn La tham quan các mô hình kinh tế tại Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Tiếp tục chương trình công tác tại Hà Tĩnh, chiều 22/10, đoàn cán bộ tỉnh Sơn La do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Quỳnh làm trưởng đoàn đã đi khảo sát thực tế tại một số HTX nông nghiệp, mô hình phát triển sản xuất nông nghiệp công nghệ cao tại Thạch Hà, Cẩm Xuyên. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Lĩnh cùng đi với đoàn.

>> Đoàn cán bộ tỉnh Sơn La dâng hương các địa chỉ đỏ tại Hà Tĩnh

Đoàn đã đến tham quan mô hình trồng rau, củ, quả công nghệ cao trên cát của Mitraco Hà Tĩnh tại xã Thạch Văn; mô hình nuôi cá mú, cá bơn của Công ty TNHH Như Nam (Thạch Lạc, Thạch Trị), mô hình nuôi tôm trên cát của Công ty TNHH Sao Đại Dương (Thạch Trị - Thạch Hà) và trại chăn nuôi bò của Công ty CP chăn nuôi Bình Hà (Cẩm Quan - Cẩm Xuyên)...

Đoàn cán bộ tỉnh Sơn La tham quan các mô hình kinh tế tại Hà Tĩnh ảnh 1
Đoàn cán bộ tỉnh Sơn La tham quan các mô hình kinh tế tại Hà Tĩnh ảnh 2

Đoàn cán bộ tỉnh Sơn La tham quan mô hình rau củ quả trên cát công nghệ cao của Mitraco Hà Tĩnh

Sau khi nghe chủ các mô hình giới thiệu quy mô, cách thức triển khai và hiệu quả kinh tế, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Sơn La Nguyễn Đắc Quỳnh đánh giá cao và vui mừng trước những thành công mà các mô hình mang lại.

Đoàn cán bộ tỉnh Sơn La tham quan các mô hình kinh tế tại Hà Tĩnh ảnh 3

... mô hình nuôi cá mú, cá bơn của Công ty TNHH Như Nam (Thạch Lạc, Thạch Trị)

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Sơn La cho rằng, những kinh nghiệm trong quá trình xây dựng các mô hình liên quan đến công tác GPMB, thủ tục cấp phép đầu tư, các chính sách hỗ trợ sản xuất, ứng dụng KH-CN của Hà Tĩnh sẽ là bài học quý cho Sơn La trong phát triển sản xuất, nâng cao thu nhập cho người dân.

Đoàn cán bộ tỉnh Sơn La tham quan các mô hình kinh tế tại Hà Tĩnh ảnh 4

và tham quan trại bò của Công ty CP Bình Hà

Chủ đề Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast