Gặp mặt, chúc mừng các doanh nghiệp, doanh nhân

(Baohatinh.vn) - Nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam, chiều 9/10, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Hồng Hải đã đến tặng hoa, chúc mừng một số doanh nghiệp trên địa bàn TP Hà Tĩnh và huyện Cẩm Xuyên.

Đoàn đã đến tặng hoa, chúc mừng Công ty CP Sao Mai ở Cụm CN-TTCN Cẩm Xuyên. Sau 4 năm đi vào hoạt động, doanh thu của DN đạt 150 tỷ đồng/năm, giải quyết việc làm cho 140 lao động với mức lương trung bình 5 triệu đồng/tháng.

gap mat chuc mung cac doanh nghiep doanh nhan
gap mat chuc mung cac doanh nghiep doanh nhan

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Hồng Hải tặng hoa chúc mừng Công ty CP Sao Mai và thăm nhà máy sản xuất...

Với ngành nghề sản xuất chính là bao bì xi măng và bao bì các loại, các sản phẩm của công ty không chỉ đáp ứng được thị trường trong nước mà còn cho xuất khẩu sang Thái Lan và Lào.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh chúc mừng kết quả của DN và tin tưởng công ty sẽ còn tiếp tục lớn mạnh, trở thành một trong những doanh nghiệp SX-KD giỏi.

Tiếp đó, đoàn đã đến tặng hoa, chúc mừng Công ty CP Lý Ngân ở TP Hà Tĩnh. Lớn mạnh từ một doanh nghiệp kinh doanh điện tử, điện lạnh và đồ gia dụng, Công ty CP Lý Ngân hiện chiếm lĩnh được thị trường với sản phẩm chất lượng.

gap mat chuc mung cac doanh nghiep doanh nhan

Cũng trong chiều nay, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng đoàn đã đi tặng hoa, chúc mừng các doanh nghiệp trong lĩnh vực xây dựng, gồm: Công ty CP Bảo Toàn, Công ty CP Xây lắp Thành Vinh và Công ty CP Tiến Đạt.

gap mat chuc mung cac doanh nghiep doanh nhan
gap mat chuc mung cac doanh nghiep doanh nhan
gap mat chuc mung cac doanh nghiep doanh nhan

Mặc dù trong năm 2016, kinh tế Hà Tĩnh gặp nhiều khó khăn, nhất là trong lĩnh vực xây dựng, tuy nhiên các doanh nghiệp vẫn nỗ lực vượt khó, đảm bảo duy trì SXKD ổn định, thực hiện nghĩa vụ đóng nộp thuế đúng quy định và đảm bảo việc làm cho người lao động. Đặc biệt, hai doanh nghiệp là Công ty CP Xây lắp Thành Vinh và Công ty CP Tiến Đạt đã linh hoạt đa dạng hóa đầu tư, đầu tư vào nuôi trồng thủy sản theo hướng an toàn sinh học và đạt kết quả khá.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh mong muốn các doanh nghiệp tiếp tục phát triển vững mạnh, góp phần thúc đẩy phát triển KT-XH của địa phương. Tỉnh sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp để cùng phát triển.

* Cũng trong chiều nay, huyện Can Lộc tổ chức gặp mặt, đối thoại với các doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10) và tôn vinh các doanh nghiệp, các hộ kinh doanh cá thể tiêu biểu.

gap mat chuc mung cac doanh nghiep doanh nhan

Lãnh đạo huyện khen thưởng 5 doanh nghiệp...

Thời gian qua, các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn huyện không ngừng phát triển cả về số lượng và chất lượng. Từ đầu năm đến nay, toàn huyện thành lập được 16 DN, 16 HTX, nâng tổng số DN trên địa bàn lên 194 DN hoạt động trên các lĩnh vực, tạo việc làm thường xuyên cho hàng ngàn lao động với mức thu nhập bình quân từ 3 triệu đồng/người/tháng; đóng nộp thuế cho ngân sách trên 12 tỷ đồng.

Trên địa bàn còn có 103 HTX và 1 quỹ tín dụng nhân dân, trong đó có 72 HTX hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp, 23 HTX môi trường và 8 HTX thương mại, dịch vụ.

gap mat chuc mung cac doanh nghiep doanh nhan

... và các doanh nhân

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo huyện Can Lộc khẳng định cấp ủy, chính quyền địa phương sẽ tiếp tục cải thiện môi trường đầu tư, cải cách thủ tục hành chính, tạo mọi điều kiện cho các doanh nghiệp đầu tư phát triển.

Lãnh đạo huyện và đại diện các doanh nghiệp cũng trao đổi cởi mở, thẳng thắn về những khó khăn các doanh nghiệp trên địa bàn đang gặp phải, từ đó đưa ra những giải pháp tháo gỡ khó khăn, kế hoạch phát triển để khai thác tối đa những tiềm năng, lợi thế của địa bàn.

Dịp này, huyện Can Lộc đã tôn vinh 5 doanh nghiệp và 10 doanh nhân, hộ cá thể tiêu biểu có nhiều thành tích trong hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2016.

Chủ đề Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast