Giải thể Trung tâm Giống cây trồng Hà Tĩnh

Quyết định trên vừa được Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự ký ban hành.

Theo đó, nhiệm vụ sự nghiệp khoa học về giống cây trồng của Trung tâm Giống cây trồng Hà Tĩnh sẽ được chuyển giao cho Trung tâm Khuyến nông - Khuyến ngư Hà Tĩnh.

Nhiều giống cây trồng mới được Trung tâm Giống cây trồng Hà Tĩnh khảo nghiệm đưa vào sản xuất
Nhiều giống cây trồng mới được Trung tâm Giống cây trồng Hà Tĩnh khảo nghiệm đưa vào sản xuất

Chủ tịch UBND tỉnh giao Giám đốc Trung tâm Giống cây trồng Hà Tĩnh duy trì các hoạt động sản xuất, cung ứng giống cây trồng phục vụ sản xuất cho người nông dân trên địa bàn tỉnh cho đến khi hoàn thành việc giải thể theo quy định và bàn giao cho doanh nghiệp.

Giám đốc Sở NN&PTNT có nhiệm vụ chỉ đạo Giám đốc Trung tâm Giống cây trồng Hà Tĩnh, thủ trưởng các đơn vị liên quan chuyển giao nhiệm vụ sự nghiệp khoa học về giống cây trồng, viên chức, tài chính, tài sản và đất đai cần thiết liên quan về Trung tâm Khuyến nông - Khuyến ngư tỉnh trước ngày 15/9/2012.

Trung tâm Giống cây trồng Hà Tĩnh được thành lập tại Quyết định số 41/QĐ-UB-SNV ngày 22/3/2004 của UBND tỉnh, với tư cách là đơn vị sự nghiệp khoa học có thu, có chức năng: tiếp nhận, chọn lọc, khảo nghiệm, phục tráng, nhân thuần, hợp đồng sản xuất và cung ứng các loại giống cây trồng.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast