Grobest Việt Nam: Top 10 “Nhãn hiệu hàng đầu - Sản phẩm vàng Việt Nam"

(Baohatinh.vn) - Grobest Việt Nam là đơn vị duy nhất trong lĩnh vực thủy sản được vinh danh Top 10 “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam năm 2017” vừa được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam phối hợp với Viện Khoa học Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học-Công nghệ) trao tặng.

grobest viet nam top 10 nhan hieu hang dau san pham vang viet nam

Ông Mai Văn Hoàng - đại diện Grobest Việt Nam nhận giải Top 10 “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam năm 2017”

Cùng với những thương hiệu hàng đầu như: VinGroup, Việt Tiến, Biti’s, Vinaphone, Tân Á Đại Thành..., thức ăn nuôi tôm của Grobest Việt Nam vinh dự được vinh danh vào Top 10 “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam năm 2017” vì những kết quả tăng trưởng và phát triển nổi bật về thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ, góp phần nâng cao vị thế cạnh tranh cho thương hiệu Việt Nam trên trường quốc tế.

Grobest Việt Nam là doanh nghiệp duy nhất trong lĩnh vực thủy sản nhận giải thưởng này.

Ông Mai Văn Hoàng - đại diện của Grobest Việt Nam chia sẻ: “Ưu tiên hàng đầu và sự sống còn của Grobest Việt Nam là phải sản xuất ra những sản phẩm thức ăn tôm có chất lượng tốt nhất, trở thành niềm tin và sự lựa chọn hàng đầu của người nuôi tôm Việt Nam. Được vinh danh thương hiệu hàng đầu Việt Nam là niềm vinh dự và là động lực để Grobest Việt Nam nỗ lực hơn nữa trong việc duy trì và nâng cao chất lượng sản phẩm, nhằm đáp lại niềm tin của người nuôi trồng thủy sản Việt Nam”.

Thời gian tới, Grobest Việt Nam sẽ tập trung vào các chất dinh dưỡng từ công nghệ sinh học, từ vi sinh, EM đưa vào thức ăn một cách tối đa nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất, có nguồn gốc thiên nhiên nhằm kiến tạo một môi trường lành mạnh bền vững cho nghề nuôi tôm Việt Nam, cũng như để nâng cao chất lượng tôm Việt trên thị trường quốc tế.

grobest viet nam top 10 nhan hieu hang dau san pham vang viet nam

Khu nuôi tôm sinh học của Công ty TNHH Growbest Hà Tĩnh ở xã Kỳ Nam (thị xã Kỳ Anh).

Tại Hà Tĩnh, Grobest Việt Nam (đơn vị thành viên là Công ty TNHH Growbest Hà Tĩnh) đã chi hơn 100 tỷ đồng đầu tư cơ sở hạ tầng cho cả 3 khu nuôi với tổng diện tích 36,8 ha tại xã Kỳ Phương, Kỳ Nam (TX Kỳ Anh). Để đảm bảo nhu cầu về giống, Công ty Growbest còn đầu tư một trại giống chất lượng cao với quy mô 20 bể, trung bình mỗi năm ươm nuôi được khoảng trên 800 triệu con, không chỉ cung cấp cho nuôi trồng của công ty mà còn đáp ứng nhu cầu của các hộ nuôi từ Huế đến Quảng Ninh.

Chương trình vinh danh “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam năm 2017” được tổ chức thường niên, là sự kiện được mong đợi dành cho cộng đồng doanh nghiệp tại Việt Nam. Đây là giải thưởng uy tín nhằm thúc đẩy công tác xây dựng và bảo vệ thương hiệu, đồng thời tôn vinh những thương hiệu đã khẳng định được uy tín, chất lượng, được xã hội ghi nhận và đánh giá cao.

Giải thưởng đánh giá dựa trên 4 tiêu chí: Sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao; Thương hiệu có uy tín trên thị trường trong nước; Phát triển bền vững, duy trì đà tăng trưởng; có những đóng góp tích cực về mặt môi trường và xã hội.

Chủ đề Đánh bắt - Nuôi trồng thủy hải sản

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast