Hà Tĩnh luôn đồng hành, tạo điều kiện tốt nhất để DN phát triển

(Baohatinh.vn) - Ngày 11/10, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự cùng lãnh đạo một số sở, ngành đã đến thăm hỏi động viên, tặng hoa chúc mừng các doanh nghiệp (DN) nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

Tại các điểm đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các DN, doanh nhân nhân Ngày doanh nhân Việt Nam 13/10, đồng thời khẳng định tỉnh luôn đồng hành, tạo mọi điều kiện tốt nhất để DN đầu tư mở rộng SX-KD.

Hà Tĩnh luôn đồng hành, tạo điều kiện tốt nhất để DN phát triển ảnh 1

Đến thăm và chúc mừng Công ty TNHH gang thép Hưng Nghiệp Formosa, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự ghi nhận những nỗ lực của Formosa trong việc khôi phục, đáp ứng tiến độ sản xuất sau sự cố 14/5 vừa qua. Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự mong muốn có sự chỉ đạo quyết liệt từ ban điều hành, quyết tâm cao từ cán bộ, công nhân viên để đẩy nhanh tiến độ, hoàn thành các dự án trong thời gian sớm nhất.

Hà Tĩnh luôn đồng hành, tạo điều kiện tốt nhất để DN phát triển ảnh 2

Chung vui cùng HTX dịch vụ tổng hợp môi trường Kỳ Liên (Kỳ Anh), Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự cùng đoàn công tác biểu dương những đóng góp của HTX trong việc giữ gìn vệ sinh môi trường, giải quyết việc làm cho người dân trong xã. Được biết, HTX Kỳ Liên hiện có 22 xã viên, thu nhập trung bình 3-6 triệu đồng/ người/tháng.

Tại Nhà máy nhiệt điện Vũng Áng, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự biểu dương những nỗ lực của tập thể Công ty LILAMA trong việc đảm bảo tiến độ xây dựng các tổ máy.

Tại Nhà máy nhiệt điện Vũng Áng, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự biểu dương những nỗ lực của tập thể Công ty LILAMA trong việc đảm bảo tiến độ xây dựng các tổ máy.

Hà Tĩnh luôn đồng hành, tạo điều kiện tốt nhất để DN phát triển ảnh 4

Tại Công ty CP Cảng Vũng Áng Việt Lào, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự mong muốn đơn vị tiếp tục phát huy lợi thế, bắt kịp xu hướng phát triển mới; tập trung củng cố hệ thống bến bãi, đảm bảo vệ sinh môi trường, nâng cao năng lực bốc dỡ và các hoạt động hàng hải.

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự cũng đã đến chúc mừng các đơn vị: Công ty CP đầu tư phát triển Công thương miền Trung (thị trấn Cẩm Xuyên), Công ty CP Chăn nuôi Mitraco, Công ty TNHH Sao Đại Dương, Công ty TNHH TM và DV Vận tải Viết Hải, Công ty TNHH TM Vận tải Bình Nguyên, HTX rau củ quả Thạch Văn (Thạch Hà), Công ty TNHH MTV Quản lý công trình đô thị (TP. Hà Tĩnh) và Công ty TNHH Như Nam (thị xã Hồng Lĩnh).

Hà Tĩnh luôn đồng hành, tạo điều kiện tốt nhất để DN phát triển ảnh 5
Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự chúc mừng Công ty CP Chăn nuôi Mitraco
và Công ty TNHH TM và DV Vận tải Viết Hải
và Công ty TNHH TM và DV Vận tải Viết Hải

Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực vượt khó và những kết quả đạt được của các DN trong thời gian qua, đồng thời mong muốn các DN tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, đoàn kết vượt qua khó khăn, nâng cao hiệu quả sản xuất, thực hiện tốt nghĩa vụ thuế với Nhà nước…

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast