Khai mạc Hội chợ thương mại quốc tế Hà Tĩnh năm 2009

Tối 17/11, tại Trung tâm Văn hoá thể thao và triển lãm Hà Tĩnh diễn ra lễ khai mạc Hội chợ thương mại quốc tế Hà Tĩnh năm 2009. Dự lễ khai mạc có Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Chất; các Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các huyện, thị, thành phố và các sở, ban, ngành cùng đông đảo các doanh nghiệp trong tỉnh, trong nước; lãnh đạo tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị, Nghệ An; lãnh đạo tỉnh và đoàn DN các tỉnh: Bô ly khăm xay, Khăm Muộn, Savanakhet (Lào); các tỉnh: Nakhon Phanom, Nọng Khai, Sakhon Nakon (Thái Lan).

Hội chợ do Trung tâm xúc tiến Thương mại (Sở Công thương) và Công ty CP Đầu tư thương mại Đông Dương (TP Hồ chí Minh) phối hợp tổ chức chào mừng hội nghị cấp cao các tỉnh 3 nước Việt Nam, Lào, Thái Lan có sử dụng đường 8 và đường 12 (được tổ chức tại Hà Tĩnh vào ngày 18/11).

Hội chợ có trên 200 gian hàng của 165 DN trong và ngoài nước, chủ yếu là các hàng nhu yếu phẩm như quần áo, giày dép, đồ gia dụng, đồ mộc, mỹ nghệ, điện tử... Các mặt hàng tham gia hội chợ lần này có mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, trong đó có 50 gian hàng là hàng chất lượng cao. Ngoài phục vụ nhu cầu mua sắm của nhân dân, hội chợ còn là dịp để các DN quảng bá, giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm cơ hội đầu tư, xúc tiến thương mại, ký kết các hợp đồng buôn bán, tăng cường thêm mối quan hệ hợp tác hữu nghị của các DN thuộc các tỉnh có sử dụng đường 8 và đường 12 của ba nước.

Đêm khai mạc, có khoảng 5.000 khách và đại biểu đến dự hội chợ. Hội chợ sẽ kéo dài đến hết ngày 23/11.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast