Khai trương LG Brand Shop Nga Khanh

Sáng 16/10, Công ty TNHH LG Electronics Việt Nam (LGEVN) phối hợp với Doanh nghiệp tư nhân điện tử Nga Khanh khai trương LG BrandShop Nga Khanh tại số 7, đường Nguyễn Chí Thanh (TP Hà Tĩnh). Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Minh Kỳ tới dự.

Đây là LG Brandshop thứ 3 được mở ra tại khu vực miền Trung và cũng là Brandshop thứ 10 tại Việt Nam, nằm trong chiến dịch phát triển hệ thống Brand Shop trên toàn quốc của tập đoàn LG trong năm 2012.

LG Brandshop Nga Khanh được thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại với 2 tông màu chủ đạo đặc trưng của hãng. Tại đây tập trung đầy đủ những sản phẩm mới của LG, không chỉ dòng hàng điện tử, gia dụng như Tivi, tủ lạnh, điều hòa, máy giặt, lò vi sóng mà còn có các sản phẩm công nghệ cao với các tính năng vượt trội như LG Cinema 3D Smart TV kiểu dáng mới, máy hút bụi với chế độ nén bui đầu tiên trên thế giới v.v… Trong ngày khai trương 16/10 và tuần lễ khai trương 16-23/10 , khách hàng khi đến tham quan và mua hàng tại LG Brand Shop Nga Khanh sẽ được hưởng chương trình khuyến mại hấp dẫn với nhiều phần thưởng giá trị.

Các đại biểu cùng cắt băng khánh thành

Các đại biểu cùng cắt băng khánh thành

Phát biểu tại lễ khai trương, đồng chí Trần Minh Kỳ nhấn mạnh vai trò của các doanh nghiệp trong giải quyết việc làm, thu ngân sách tỉnh, góp phần vào công cuộc XĐGN, an sinh xã hội.

Đồng chí mong muốn, các doanh nghiệp vừa làm tốt công tác sản xuất kinh doanh vừa phát huy tinh thần tương thân tương ái, mở rộng tấm lòng hảo tâm giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh trong xã hội.

Đại diện LG EVN và DN Nga Khanh trao quà cho lãnh đạo hội Nạn nhân chất độc da cam – điôxin thành phố Hà Tĩnh

Đại diện LG EVN và DN Nga Khanh trao quà cho lãnh đạo hội Nạn nhân chất độc da cam – điôxin thành phố Hà Tĩnh

Tại buổi lễ, ông KOTAE YEON – Tổng GĐ LGEVN và ông Nguyễn Đăng Khanh – GĐ DN Nga Khanh đã tiến hành các thủ tục khai trương LG BrandShop Nga Khanh và trao 40.000.000 đồng cho Hội nạn nhân chất độc da cam – điôxin thành phố Hà Tĩnh, 10 phần quà trị giá 10.000.000 đồng cho 10 nạn nhân chất độc da cam.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast