Lãnh đạo tỉnh chúc mừng các doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam

Nhân Ngày Doanh nhân Viêt Nam (13-10), Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự và lãnh đạo Đảng ủy khối doanh nghiệp, sở Kế hoạch & Đầu tư đã đến tặng hoa, chúc mừng CBNV Tổng Công ty Khoáng sản & Thương mại Hà Tĩnh, Công ty Cổ phần chăn nuôi Mitracô, Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự và lãnh đạo Đảng ủy khối doanh nghiệp, sở Kế hoạch & đầu tư tặng hoa CBCNV Tổng công ty KS&TM Hà Tĩnh

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự và lãnh đạo Đảng ủy khối doanh nghiệp, sở Kế hoạch & đầu tư tặng hoa CBCNV Tổng công ty KS&TM Hà Tĩnh

Năm 2012, mặc dù gặp nhiều khó khăn trong hoạt động SXKD nhưng tập thể CBCNV Tổng công ty cũng như các doanh nghiệp trực thuộc đã nỗ lực vượt qua khó khăn và giành được kết quả khá. Đặc biệt, trong những tháng cuối năm 2012, Tổng Công ty KS&TM Hà Tĩnh đang khẩn trương hoàn tất hồ sơ thủ tục để khởi công xây dựng nhà máy chế biến súc sản tại KKT Vũng Áng. Nhà máy ra đời là động lực thúc đẩy ngành chăn nuôi trong tỉnh phát triển, là cốt lõi để phát triển nông nghiệp theo hướng hàng hoá, gắn công nghiệp chế biến với tiêu thụ sản phẩm, hiện thực hoá công cuộc xây dựng NTM.

Công ty Cổ phần chăn nuôi Mitracô là một trong những đơn vị thành viên điển hình về hoạt động SXKD hiệu quả của Tổng công ty. 9 tháng đầu năm, doanh thu của công ty đạt 65 tỷ đồng, lợi nhuận 4 tỷ đồng, thu nhập bình quân người lao động đạt 4,7 triệu đồng/tháng. Thực hiện chương trình xây dựng NTM, đến nay, đơn vị đã xây dựng được 31 trại chăn nuôi vệ tinh có quy mô từ 250-300 con lợn thương phẩm/lứa và đang triển khai phát triển chăn nuôi gia công lợn nái và lợn thương phẩm tại các địa phương trong tỉnh.

...và tặng hoa CBCNV Công ty Cổ phần chăn nuôi Mitracô

...và tặng hoa CBCNV Công ty Cổ phần chăn nuôi Mitracô

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự biểu dương tinh thần vượt khó của Tổng công ty, các doanh nghiệp trong thời gian qua, đồng thời, ghi nhận những đóng góp của Tổng công ty, các doanh nghiệp trên lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn, nông dân. Những đóng góp đó có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với sự phát triển chung của tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cựmong muốn các doanh nghiệp tiếp tục phát huy thành quả đã đạt được, đẩy mạnh phát triển sản xuất kinh doanh, thực hiện tốt các chính sách đối với người lao động, tích cực tham gia các hoạt động vì an sinh xã hội… ngày càng khẳng định vai trò, vị trí trong xã hội.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast