Lãnh đạo tỉnh chúc mừng doanh nghiệp, doanh nhân

(Baohatinh.vn) - Chiều 11/10, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Nữ Y và các Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh, Dương Tất Thắng đã đến tặng hoa chúc mừng một số doanh nghiệp trên địa bàn Hà Tĩnh nhân ngày Doanh nhân Việt Nam.

lanh dao tinh chuc mung doanh nghiep doanh nhan

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Nữ Y chúc mừng Công ty TNHH XNK Châu Tuấn

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Nữ Y đã đến tặng hoa chúc mừng Công ty TNHH XNK Châu Tuấn (Nghi Xuân), Công ty TNHH Như Nam, HTX dịch vụ Quỳnh Lương (TX. Hồng Lĩnh), HTX Quang Trung, HTX sản xuất kinh doanh giống và TMDV chế biến nông sản Đức Lâm (Đức Thọ).

lanh dao tinh chuc mung doanh nghiep doanh nhan

Công ty TNHH Như Nam

Chúc mừng lãnh đạo, người lao động Công ty TNHH XNK Châu Tuấn và Công ty TNHH Như Nam, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh biểu dương những kết quả mà các DN đạt được. Thời gian qua, các DN đã có những đóng góp quan trọng cho tỉnh nhà bằng việc xã hội hóa chợ Kỳ Anh và chợ Hồng Lĩnh. Qua đó góp phần làm thay đổi hạ tầng thương mại của địa phương, tạo điều kiện cho tiểu thương có nơi kinh doanh tốt hơn, đáp ứng tốt nhu cầu phát triển trong thời kỳ mới. Đặc biệt, chợ Hồng Lĩnh gắn với trung tâm thương mại sẽ góp phần quan trọng trong việc đưa TX. Hồng Lĩnh lên đô thị loại 3.

lanh dao tinh chuc mung doanh nghiep doanh nhan

HTX Quỳnh Lương

lanh dao tinh chuc mung doanh nghiep doanh nhan

và HTX Quang Trung

Tặng hoa Ban Giám đốc và các xã viên HTX Quỳnh Lương, HTX Quang Trung, HTX Đức Lâm, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Nữ Y chúc mừng những kết quả đạt được của các HTX trong thời gian qua, nhất là sau khi chuyển đổi mô hình hoạt động theo Luật HTX kiểu mới.

Mặc dù hiện nay vẫn còn nhiều khó khăn, thách thức, nhưng tin tưởng rằng, các HTX sẽ nỗ lực hơn nữa để hoạt động SX-KD hiệu quả, nâng cao thu nhập cho các thành viên, góp phần vào sự phát triển chung của nông nghiệp, nông dân, nông thôn, nhất là sự nghiệp xây dựng NTM tại địa phương.

Đặc biệt, với HTX sản xuất kinh doanh giống và TMDV chế biến nông sản Đức Lâm, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh mong muốn đơn vị tiếp tục mở rộng, nâng cao chất lượng các sản phẩm, nhất là gạo, góp phần tiêu thụ sản phẩm cho bà con nông dân cũng như đưa thương hiệu gạo Hà Tĩnh đến với các thị trường các tỉnh.

* Cũng trong chiều nay, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh đã đến chúc mừng lãnh đạo, nhân viên Agribank Hà Tĩnh, VNPT Hà Tĩnh, Viettel Hà Tĩnh, Trường MN Trí Đức.

lanh dao tinh chuc mung doanh nghiep doanh nhan

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh chúc mừng lãnh đạo, nhân viên Agribnak Hà Tĩnh

Chúc mừng Agribank Hà Tĩnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới lãnh đạo, nhân viên; đồng thời đánh giá cao những thành tích các đơn vị đạt được từ đầu năm đến nay.

lanh dao tinh chuc mung doanh nghiep doanh nhan
lanh dao tinh chuc mung doanh nghiep doanh nhan

VNPT và Viettel Hà Tĩnh

Chúc mừng VNPT Hà Tĩnh và Viettel Hà Tĩnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ sự vui mừng trước những thành công của đơn vị trong thời gian qua. Các đơn vị đã có những đột phá mạnh mẽ trong xây dựng mạng lưới viễn thông.

lanh dao tinh chuc mung doanh nghiep doanh nhan

Công ty CP Tư vấn đầu tư & Xây dựng Miền Trung

lanh dao tinh chuc mung doanh nghiep doanh nhan

và Trường MN Trí Đức

Đến động viên, chúc mừng Công ty CP Tư vấn đầu tư & Xây dựng Miền Trung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh đánh giá cao sự phấn đấu, cố gắng của lãnh đạo và tập thể công ty đối với sự phát triển của tỉnh nhà. Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn xây dựng đơn vị thành một khối đoàn kết, nhất trí, vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

* Đến chúc mừng cán bộ, nhân viên Công ty CP cảng Vũng Áng Việt - Lào, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Tất Thắng đánh giá cao những kết quả mà công ty đạt được trong thời gian qua. Những kết quả đó đã góp phần quan trọng trong công tác thu ngân sách, giải quyết việc làm và nâng cao thu nhập cho lao động địa phương.

lanh dao tinh chuc mung doanh nghiep doanh nhan

Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng cho rằng, kinh tế đất nước đang gặp nhiều khó khăn, ảnh hưởng lớn đến hoạt động kinh doanh, nguồn thu của công ty. Tuy nhiên với thương hiệu, uy tín của mình; đội ngũ cán bộ cán bộ, nhân viên có trình độ, tâm huyết; máy móc, thiết bị hiện đại, tin tưởng rằng công ty sẽ vượt qua khó khăn, nâng hiệu quả kinh doanh, tiếp tục có sự đóng góp tích cực cho tỉnh.

lanh dao tinh chuc mung doanh nghiep doanh nhan

Đến chúc mừng cán bộ, công nhân Nhà máy nhiệt điện Vũng Áng I, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Tất Thắng khẳng định, từ khi nhà máy đi vào vận hành đã đóng góp to lớn vào nguồn thu ngân sách của Hà Tĩnh và giải quyết việc làm cho nhiều lao động có trình độ. Hà Tĩnh sẽ luôn đồng hành với doanh nghiệp giải quyết mọi khó khăn vướng mắc để nhà máy vận hành an toàn, ổn định, phát huy hiệu quả bền vững.

Chủ đề Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast