Lãnh đạo tỉnh chúc mừng doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân

(Baohatinh.vn) - Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10), sáng 10/10, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Lĩnh đã đến chúc mừng một số DN tại TP. Hà Tĩnh và thị xã Hồng Lĩnh.

Phó Chủ tịch Nguyễn Hồng Lĩnh đã tặng hoa, dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến đội ngũ CB,CNV Ngân hàng Á Châu Chi nhánh Hà Tĩnh nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10; đánh giá cao sự nhanh nhạy trong kinh doanh, đồng hành cùng sự phát triển tỉnh nhà của ngân hàng.

Lãnh đạo tỉnh chúc mừng doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân ảnh 1

Phó Chủ tịch Nguyễn Hồng Lĩnh chúc mừng lãnh đạo Ngân hàng ACB Chi nhánh Hà Tĩnh...

“Mặc dù có mặt tại Hà Tĩnh mới được gần 4 năm, nhưng đây là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hoạt động có hiệu quả nhất trên địa bàn. Kinh tế tỉnh nhà những năm tới được dự báo là phát triển rất nhanh, vì vậy Ngân hàng Á Châu cần có chiến lược kinh doanh lâu dài và hiệu quả.” - Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh.

Chúc mừng đội ngũ lãnh đạo, nhân viên Bến xe Hà Tĩnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Lĩnh đánh giá cao mô hình đầu tư xã hội hóa bến xe, tạo thuận lợi cho việc đi lại, buôn bán của bà con nhân dân.

Lãnh đạo tỉnh chúc mừng doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân ảnh 2

tặng hoa Ban giám đốc Bến xe Hà Tĩnh...

Chúc mừng lãnh đạo, nhân viên Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Lĩnh biểu dương những thành tích của công ty trong những năm qua. Đặc biệt, từ đầu năm đến nay Xăng dầu Hà Tĩnh đạt doanh thu 153 tỷ đồng, bằng 110% kế hoạch cả năm.

“Môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt, đặc biệt là trong lĩnh vực xăng dầu, tuy nhiên với thành quả đạt được trong những năm qua, công ty cần làm tốt hơn nữa, xứng đáng là một trong DN tốp đầu của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam.” - Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh.

Lãnh đạo tỉnh chúc mừng doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân ảnh 3

chúc mừng Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh

Chúc mừng lãnh đạo Vinmart nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cho rằng, mặc dù mới đi vào hoạt động, nhưng Vinmart đã góp phần thay đổi phương thức mua bán truyền thống theo hướng văn minh thương mại, phù hợp với đời sống kinh tế xã hội hiện nay.

Lãnh đạo tỉnh chúc mừng doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân ảnh 4

Chúc mừng lãnh đạo Vinmart...

Cũng trong buổi sáng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến chúc mừng lãnh đạo và công nhân Nhà máy sợi Vinatex Hồng Lĩnh. Mặc dù mới đi vào hoạt động nhưng Vinatex đã có nhiều cố gắng trong việc tăng doanh thu, nôp ngân sách, và đặc biệt là GQVL cho 370 lao động với mức thu nhập bình quân từ 4-4,5 triệu đồng/người/tháng.

Lãnh đạo tỉnh chúc mừng doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân ảnh 5

và chúc mừng lãnh đạo và công nhân Nhà máy sợi Vinatex Hồng Lĩnh

Tại các nơi đoàn đến, lãnh đạo các DN đều bày tỏ vui mừng, cảm động khi được nhận được lời động viên, chúc mừng của lãnh đạo tỉnh; mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ trong quá trình SX-KD...

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast