Nhà đầu tư rậm rịch “xuống tiền” đón đầu địa ốc trung tâm Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Cùng với những tín hiệu tích cực của tình hình kinh tế Hà Tĩnh, thị trường bất động sản khu vực trung tâm thành phố này đang ngày một sôi động trở lại. Nhiều nhà đầu cũng như khách hàng có nhu cầu mua để ở đang rậm rịch “xuống tiền” đón đầu cơ hội tăng giá.

Thêm “lửa” kích cầu bất động sản

Trong 6 tháng đầu năm 2015, Hà Tĩnh đạt được nhiều tín hiệu tích cực về tình hình KT-XH với tổng sản phẩm GDP tăng 27,56% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó: công nghiệp, xây dựng tăng 50,78%; dịch vụ tăng 20,81%; nông, lâm nghiệp và thủy sản tăng 6,57%. Ngân sách thu đạt trên 8.000 tỷ đồng.

Tình hình kinh tế khả quan, phát triển nhanh và bền vững, cùng với thu nhập của người dân đang ngày càng tăng, các chuyên gia dự báo, nhu cầu sở hữu các bất động sản hạng sang cũng sẽ ngày càng nhiều.

Nhà đầu tư rậm rịch “xuống tiền” đón đầu địa ốc trung tâm Hà Tĩnh ảnh 1
Khu nhà liền kề Vincom Hà Tĩnh

Thị trường bất động sản Hà Tĩnh sôi động trở lại chính là cú hích để nhiều nhà đầu tư quyết định bỏ vốn, là cơ hội để khách hàng có nhu cầu sử dụng thực hiện quyết định mua nhà.

Theo các chuyên gia bất động sản, Hà Tĩnh đã bắt đầu “có lửa” trở lại kể từ khi dự án Vincom Hà Tĩnh của Tập đoàn Vingroup khởi công hồi đầu tháng 8/2015. Minh chứng là, trong buổi giới thiệu dự án được tổ chức vào ngày 29/8 tại TP. Hà Tĩnh của Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Bất động sản Queen Land và Công ty Cổ phần Đầu tư Tân Thời Đại - hai đơn vị phân phối khu biệt thự, nhà liền kề Vinhomes Hà Tĩnh - hầu hết khách hàng được mời đều tới tham dự. Trong đó, rất nhiều khách hàng còn dẫn theo bạn bè, người thân để cùng tìm hiểu thông tin về dự án. Ngay tại buổi giới thiệu, gần 70% số biệt thự, nhà liền kề đã được đặt mua.

Là khu phức hợp đẳng cấp đầu tiên được triển khai tại TP. Hà Tĩnh, sở hữu khu khách sạn, trung tâm thương mại hiện đại và khu biệt thự, nhà liền kề sang trọng, Vincom Hà Tĩnh sẽ không chỉ là lựa chọn hàng đầu của người dân địa phương, mà còn hứa hẹn trở thành điểm đến ưa thích của du khách khi đến Hà Tĩnh..

Dự án khu phức hợp Vincom Hà Tĩnh nổi bật với hệ thống 115 biệt thự đơn lập, nhà liền kề và nhà phố đẳng cấp mang thương hiệu Vinhomes Hà Tĩnh với diện tích từ 152,5m2 đến 460,7m2 mỗi căn. Trong đó, 39 căn biệt thự đơn lập sở hữu những vị trí đẹp nhất với hướng nhìn trực diện ra khu tiện ích trung tâm, bao quát toàn bộ cảnh quan dự án. 48 căn nhà liền kề được bố trí ở các vị trí khác nhau trong khắp dự án, hướng trực tiếp ra khối khách sạn và trung tâm thương mại sầm uất và các tuyến đường lớn của khu vực.

Nhà đầu tư rậm rịch “xuống tiền” đón đầu địa ốc trung tâm Hà Tĩnh ảnh 2
Phối cảnh Vincom Hà Tĩnh nhìn từ trên cao

Đặc biệt, duy nhất tại Vinhomes Hà Tĩnh có 28 căn nhà phố thương mại với diện tích đất từ 152,6m2 đến 272,4m2 mỗi căn, được bố trí ngay mặt đường Hàm Nghi và đường Lê Duẩn, tiếp cận trực tiếp với các tuyến đường trung tâm của thành phố, đặc biệt phù hợp cho kinh doanh.

Bất động sản trung tâm rậm rịch tăng giá

Theo một môi giới bất động sản, giá đất tại khu vực trung tâm TP. Hà Tĩnh đang có xu hướng tăng dần, một phần do thị trường bất động sản Hà Tĩnh có dấu hiệu ấm lên, phần khác nhờ hiệu ứng từ dự án của Vingroup.

Giá đất thuộc dự án có vị trí đẹp quay ra mặt đường Lê Duẩn trong tương lai được dự báo có thể lên đến 25-30 triệu đồng/m2. Thông tin Vingroup đầu tư tại đây đã lan truyền khiến giá bất động sản quanh khu vực tăng mạnh. Người dân cũng như nhiều môi giới địa ốc rậm rịch tăng giá các bất động sản có mặt tiền đường Hà Huy Tập và Hàm Nghi lên tới trên 40 triệu/m2.

Nhà đầu tư rậm rịch “xuống tiền” đón đầu địa ốc trung tâm Hà Tĩnh ảnh 3
Khu trung tâm Vincom Hà Tĩnh

Cùng với sự khởi sắc của thị trường, nhiều ông lớn khác cũng đang thăm dò, đón cơ hội tăng giá. Còn nhà đầu tư và khách có nhu cầu ở thực cũng bắt đầu nghe ngóng chọn thời điểm để quyết định “xuống tiền”.

Anh Nguyễn Văn Bình, một nhà đầu tư bất động sản cho hay, anh mua một lô liền kề 126m2 gần trung tâm thành phố hồi năm 2014 với giá 1,1 tỷ đồng, nay đã tăng lên 1,25 tỷ đồng. Như vậy, chỉ trong vòng hơn nửa năm, giá bất động sản Hà Tĩnh đã tăng gần 14%, cho thấy thị trường đã tan băng và đang có chiều hướng đi lên mạnh mẽ.

Nhà đầu tư rậm rịch “xuống tiền” đón đầu địa ốc trung tâm Hà Tĩnh ảnh 4
Mang thương hiệu Vinhomes, cư dân Vinhomes Hà Tĩnh sẽ được hưởng hệ thống dịch vụ đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao

Số đông các dự án phát triển trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh mới chỉ cung cấp những hạ tầng cơ bản gồm đường nội bộ, hệ thống cấp điện, nước sạch, thoát nước thải, nước mưa mà không có bất kỳ tiện ích, hạ tầng khác. Một số chủ đầu tư sau khi bán xong dự án không còn cung cấp bất kỳ dịch vụ nào khiến hạ tầng khu đô thị xuống cấp, đường xá không được sạch sẽ.

Trong khi đó, dự án của Tập đoàn Vingroup nổi lên như một mô hình phát triển tiên phong nhờ hạ tầng đầy đủ, tiện ích đồng bộ và dịch vụ 5 sao. Cư dân của Vinhomes Hà Tĩnh sẽ được tận hưởng mọi tiện ích chuyên biệt của khu biệt thự, nhà liền kề bao gồm: nhà sinh hoạt cộng đồng, sân tennis, đài phun nước trung tâm, sân thể thao ngoài trời, hệ thống camera giám sát 24/7, hệ thống vườn cây, tiểu cảnh....; đồng thời tiếp cận dễ dàng với mọi tiện ích của hệ thống khách sạn và trung tâm thương mại hiện đại kế bên.

Ngoài ra, cũng như mọi khu đô thị khác mang thương hiệu Vinhomes, cư dân Vinhomes Hà Tĩnh sẽ được hưởng hệ thống dịch vụ đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao như hệ thống an ninh, bảo vệ 24/7,vệ sinh môi trường, chăm sóc cảnh quan. Dịch vụ, tiện ích là điều kiện để mang lại cho cư dân cuộc sống chất lượng cao.

Nhà đầu tư rậm rịch “xuống tiền” đón đầu địa ốc trung tâm Hà Tĩnh ảnh 5

Buổi lễ giới thiệu dự án của Công ty Tân Thời Đại và Queen Land ngày 29/8/2015 tại TP. Hà Tĩnh

Chính sự khác biệt của thương hiệu Vinhomes là lý do để các chuyên gia cho rằng, các sản phẩm nhà ở tại đây chính là một khoản đầu tư giá trị. Sở hữu bất động sản tại Vinhomes Hà Tĩnh không chỉ là đầu tư cho chất lượng cuộc sống trong tương lai mà còn là đầu tư vào một bất động sản có giá trị gia tăng bền vững nhờ vị trí đắc địa và loại hình phát triển ưu việt.

Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Bất động sản Queen Land và Công ty Cổ phần Đầu tư Tân Thời Đại là hai đơn vị phân phối chính khu biệt thự, nhà liền kề Vinhomes Hà Tĩnh, thuộc dự án khu phức hợp Vincom Hà Tĩnh. Để được tư vấn chi tiết về dự án, khách hàng có thể liên hệ hai số điện thoại: 0919168910 (Công ty Tân Thời Đại) và 0904267887 (Công ty Queen Land) hoặc tham khảo website: www.tanthoidai.com.vnwww.queenland.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast