Phó chủ tịch UBND tỉnh: Kiểm tra tiến độ xây dựng các khu ký túc xá sinh viên

Chiều 23-6, Phó chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Võ Kim Cự đã đi kiểm tra tiến độ xây dựng các khu ký túc xá sinh viên trường Đại học Hà Tĩnh và trường Cao đẳng Y tế Hà Tĩnh. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các sở: Kế hoạc Đầu tư, Xây dựng.

Khu ký túc xá sinh viên trường đại học Hà Tĩnh được khởi công ngày 28-11-2010, gồm các hạng mục: dãy nhà A có 3 nhà cao tầng diện tích 12.276 m2, dãy nhà B gồm 3 nhà 5 tầng, tổng diện tích 12.093 m2, 2 nhà ăn 2 tầng diện tích sàn 1.990m2, trạm xá diện tích 255m2 cùng một số hệ thống công trình phụ và hạ tầng kỹ thuật khác. Hiện các nhà thầu đã cơ bản thi công xong hàng mục san nề và đang tiếp tục thi công phần móng nhà.

Đến thời điểm hiện tại, các hạng mục san nền, phần cọc, móng, sàn các tầng 1,2,3 của khu ký túc xá trường cao đẳng ytế Hà Tĩnh đã cơ bàn hoàn thành. Giá trị khối lượng các hạng mục nói trên tính đến 20-6-2010 ước đạt 9,5 tỷ đồng.

Phát biểu tại buổi làm việc với các đơn vị nói trên, PCT UBND tỉnh Võ Kim Cự biểu dương những nỗ lực của các nhà thầu trong quá trình triển khai xây dựng dự án. UBND tỉnh yêu cầu các đơn vị thi công trong thời gian tới phải tập trung mọi nguồn lực để tiếp tục đẩy nhanh tiến độ thi công nhằm bàn giao các công trình đúng thời hạn, quá trình xây dựng phải chú trọng đến các vấn đề an toàn lao động và chất lượng công trình.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast