Tập huấn chính sách thuế mới cho hơn 100 doanh nghiệp

Trong 2 ngày 27 - 28/10, Hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Hà Tĩnh phối hợp với Cục phát triển doanh nghiệp và Trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa phía bắc tổ chức lớp tập huấn “Những thay đổi mới nhất về thuế năm 2012” cho hơn 100 học viên là Chủ tịch HĐQT, Giám đốc điều hành, kế toán các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Các học viên đến tập huấn được cấp miễn phí tài liệu, hỗ trợ 1 phần kinh phí đi lại và ăn ở. Chương trình tập huấn gồm có các nội dung: Tổng quan về pháp luật thuế Việt Nam; Lãnh đạo và cán bộ quản lý doanh nghiệp cần biết các quy định về pháp luật thể chế; Những thay đổi của chính sách thuế thu nhập doanh nghiệp năm 2012; Hướng dẫn xây dựng chi phí hợp lý, xác định doanh thu tính thuế... do giảng viên Nguyễn Văn Phụng - Phó vụ trưởng vụ chính sách thuế, Bộ Tài chính lên lớp truyền đạt.

Được biết, đây là lớp tập huấn có vai trò và tầm quan trọng trong việc quản lý thuế và giúp doanh nghiệp phát triển với nhiều chương trình mới năm 2012 do Chính phủ và Bộ Tài chính ban hành nhiều chính sách thuế GTGT, TNDN mới để sửa đổi, bổ sung các chính sách thuế cũ nhằm quản lý chặt chẽ hơn về thuế tại các doanh nghiệp. Chính vì vậy các học viên tham gia lớp tập huấn đông, lớp học diễn ra nghiêm túc, phù hợp nguyện vọng doanh nghiệp cần. Kết thúc lớp tập huấn, 100% học viên được Bộ Kế hoạch và Đầu tư cấp Chứng chỉ.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast