Tập huấn giảng viên nguồn cho cán bộ nông thôn mới (TOT)

Văn phòng Điều phối Chương trình NTM tỉnh vừa tổ chức khai mạc khóa đào tạo giảng viên nguồn cho các cán bộ làm công tác xây dựng nông thôn mới các cấp và cán bộ ngành NN&PTNT.

Tham dự lớp tập huấn có 50 học viên là cán bộ sở NN&PTNT; Văn phòng điều phối Chương trình NTM cấp tỉnh và cấp huyện. Trong vòng 5 ngày (30/11- 4/12/2012), các học viên sẽ được trang bị những kiến thức về những hiểu biết về xây dựng NTM; chủ trương của Đảng và Nhà nước về xây dựng NTM; chức năng, nhiệm vụ của BCĐ các cấp và bộ máy quản lý điều hành Chương trình; phương pháp tuyên truyền, vận động xây dựng NTM… Trong các buổi học, các học viên sẽ được trải nghiệm bằng những bài tập lớn, tổ chức nhóm trao đổi, thảo luận nhằm tăng tính thực tiễn cho khóa học.

Thông qua lớp tập huấn, học viên sẽ nhận thức sâu sắc những chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về xây dựng NTM; đồng thời nắm vững những nội dung cơ bản về Chương trình MTQG xây dựng NTM, từ đó có thể vận dụng kiến thức đã học để thực hiện ở địa phương một cách hiệu quả nhất.

Sau lớp tập huấn các học viên sẽ được cấp chứng chỉ công nhận đã qua khóa “Đào tạo giảng viên nguồn cho các cán bộ làm công tác xây dựng NTM (TOT)”.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast