Tập trung xây dựng các khu TĐC phục vụ dự án FORMOSA

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Võ Kim Cự đã đi kiểm tra thực địa tiến độ xây dựng các khu TĐC và nghĩa trang phục vụ dự án luyện thép và cảng Sơn Dương của Tập đoàn FORMOSA tại Khu kinh tế Vũng Áng. Cùng đi có lãnh đạo BQL Khu kinh tế Vũng Áng, đại diện một số ngành liên quan và huyện Kỳ Anh.

Đến thời điểm này, tại khu TĐC Kỳ Liên đã có hơn 30 hộ vào xây dựng nhà mới, trong đó có nhiều hộ đã dọn đến ở và đang từng bước ổn định cuộc sống. Tuy bước đầu còn nhiều khó khăn nhưng được sự quan tâm của các cấp, ngành, đoàn thể nên bà con phấn khởi yên tâm xây dựng nhà mới, từng bước ổn định cuộc sống.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự giao trách nhiệm cho BQL Khu kinh tế Vũng Áng chỉ đạo các nhà thầu tranh thủ thời tiết thuận lợi tập trung thi công hoàn thiện các hạng mục, đặc biệt là khẩn trương đấu nối hoàn chỉnh hệ thống điện, nước sạch, hệ thống thoát nước thải v.v... Yêu cầu BQL Khu kinh tế Vũng Áng đôn đốc nhà thầu Xuân Thành tập trung nhân lực, thiết bị, thi công liên tục 3 ca /ngày/đêm tại các khu TĐC còn lại, đặc biệt phải chú trọng đẩy nhanh hơn nữa tiến độ khu TĐC Kỳ Trinh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast