Thêm mẫu xe trong nước giảm giá 45 triệu

Vina Mazda vừa công bố chương trình khuyến mại tháng 6 với tổng giá trị tới 45 triệu đồng cho Mazda 3 – mẫu xe bán chạy nhất của Mazda tại Việt Nam.

Cụ thể, Vina Mazda đang giảm giá 25 triệu đồng cho khách mua xe Mazda 3 trong tháng 6/2013, với mức cụ thể Mazda 3 số sàn (MT) còn 694 triệu đồng và Mazda 3 số tự động (AT) là 714 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng mua xe trong thời gian này còn được tặng thêm gói quà tặng trị giá 20 triệu đồng hoặc trừ trực tiếp vào tiền mua xe.

Được biết, trong tháng 6, Mazda 3 đưa ra thị trường thêm 2 màu mới là vàng ánh kim và đen lịch lãm. Ngoài chương trình ưu đãi giá, tặng DVD, camera lùi, đèn LED, thì với việc có thêm màu mới này, Mazda 3 sẽ mở rộng đối tượng khách hàng, thu hút không chỉ những khách hàng trẻ năng động mà còn cả những khách hàng trung niên, lịch lãm.

Mazda 3- xe bán chạy nhất của Mazda tại Việt Nam

Mazda 3- xe bán chạy nhất của Mazda tại Việt Nam

Mazda 3 hiện đang là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của Vina Mazda trong thời gian vừa qua. Lũy kế doanh số bán trong 5 tháng đầu năm 2013, Mazda 3 bán được gần 300 xe, chiếm 30% tổng số xe bán ra của Vina Mazda.

Mẫu sedan Mazda 3 gây ấn tượng với phong cách thiết thể thao, năng động. Nổi bật nhất là phần thân xe với những đường cong mượt mà chạy dọc từ đầu cho đến đuôi xe đi cùng các đường gân dập nổi thể hiện sự cá tính và năng động.

Nội thất thể hiện sự sang trọng và thuận tiện cho người sử dụng: cửa sổ trời, ghế da, điều hòa nhiệt độ tự động 2 vùng độc lập, camera lùi, hệ thống âm thanh DVD 6 loa tích hợp định vị GPS kết nối Bluetooth…

Mazda 3 sử dụng động cơ xăng I4 dung tích 1.6L DOHC 16 van, kết hợp với hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp, cho công suất cực đại 104 mã lực tại 6000 vòng/phút và mô men xoắn tối đa 144 Nm ở 4000 vòng/phút.

Hệ thống an toàn của xe bao gồm: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, đai an toàn 3 điểm, hệ thống chống trộm, 2 túi khí phía trước, hệ thống tay lái trợ lực tích hợp điều chỉnh âm thanh…Mazda 3 sử dụng hệ thống treo sau dạng đa liên kết thường chỉ được trang bị trên các dòng xe cao cấp.

Xe có thiết kế thể thao, lịch lãm

Xe có thiết kế thể thao, lịch lãm

Thương hiệu xe Mazda Nhật Bản xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào cuối năm 2011 do công ty Vina Mazda phân phối và sản xuất. Chỉ sau 2 năm, Vina Mazda nổi lên là công ty có mức tăng trưởng nhanh nhất thị trường. Kết quả kinh doanh 5 tháng đầu năm 2013, doanh số bán ra của Vina Mazda đạt cột mốc hơn 1.000 xe, vượt qua tổng doanh số của cả năm 2012 là 800 xe. Trong số này, mẫu xe Mazda 2, Mazda 3 và CX-5 là những mẫu xe bán nhiều nhất, chiếm tới 60% doanh số của Vina Mazda.

Đặc biệt, thị trường khu vực Miền Bắc (từ Hà Tĩnh trở ra) ngoài việc áp dụng chính sách giá mới và khuyến mại đối với xe Mazda 3 còn khuyến mại 3% trước bạ, tặng DVD, camera lùi đối với xe Mazda 2; Khuyến mại bảo hiểm thân vỏ đối với xe CX-5 và Mazda 6 bản 2.0; khuyến mại phiếu dầu trị giá 10 triệu đồng với xe BT-50 M/T.

Theo VnMedia

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast