Thúc đẩy SXKD, góp phần phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà

Nằm trong chuỗi hoạt động nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, ngày 11/10, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự, Phó chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh đã đến chúc mừng các doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn tỉnh.

> Doanh nghiệp, doanh nhân cần năng động, sáng tạo hơn nữa để phát triển bền vững

Chiều 11/10, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự đã đến tặng hoa chúc mừng Tổng công ty KS&TM Hà Tĩnh, Nhà máy Bia Sài Gòn- Hà Tĩnh và Chi nhánh Ngân hàng NN&PTNT Hà Tĩnh nhân ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10). Cùng đi có lãnh đạo Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp; Sở KH&ĐT.

Chúc mừng tập thể Tổng công ty KS&TM Hà Tĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận những kết quả đạt được trong SXKD. Mặc dù năm 2013 là một năm khó khăn nhưng Tổng công ty vẫn nỗ lực vượt khó, đạt được những thành tích đáng kể trong sản xuất kinh doanh và xuất khẩu. Năm 2013, Tổng công ty KS&TM Hà Tĩnh vinh dự được là một trong 100 Doanh nghiệp trên cả nước được vinh danh điển hình tiên tiến toàn quốc. Đặc biệt, sự tham gia hiệu quả vào lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn và nông dân, Tổng công ty không chỉ góp phần phát triển kinh tế nông thôn, giải quyết việc làm mà còn tạo cơ hội cho người nông dân thoát nghèo một cách bền vững. Đồng chí Võ Kim Cự khẳng định, mục tiêu của Tổng công ty còn mang ý nghĩa xã hội, nhân văn sâu sắc, dần dần rút ngắn khoảng cách giàu- nghèo ở nông thôn và giữa nông thôn và đô thị.

Tổng công ty KS&TM Hà Tĩnh đứng đầu toàn tỉnh về đầu tư vào NN-NT-ND
Tổng công ty KS&TM Hà Tĩnh đứng đầu toàn tỉnh về đầu tư vào NN-NT-ND

Trao bằng chứng nhận đơn vị đạt thành tích xuất sắc cho tập thể CBCNV Chi nhánh Ngân hàng NN&PTNT Hà Tĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh gửi chúc mừng sự phát triển của Chi nhánh trong thời gian qua. Tăng trưởng tín dụng đạt cao (13%), tỷ lệ nợ xấu thấp, an toàn, nằm trong vùng kiểm soát đã đưa hoạt động tín dụng của ngân hàng vượt trội so với các ngân hàng khác trên địa bàn. Chi nhánh đã chấp hành nghiêm túc chỉ đạo của HĐND- UBND tỉnh, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của tỉnh trong việc phục vụ dịch vụ tín dụng cho các mô hình là sản phẩm chủ lực của tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng sự phát triển của Chi nhánh NHNo Hà Tĩnh
Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng sự phát triển của Chi nhánh NHNo Hà Tĩnh

Bên cạnh đó, Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương tinh thần tham gia vào công tác xã hội, từ thiện của Chi nhánh. Sự sẻ chia, đồng hành của ngân hàng đã góp phần giúp những hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn phần nào giảm bớt khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Đồng chí mong muốn, Chi nhánh tiếp tục triển khai mạnh mẽ các dịch vụ tín dụng, nhằm đưa ngân hàng đến gần với nông dân hơn. Đặc biệt, Chi nhánh Ngân hàng NN&PTNT Hà Tĩnh sẽ tiếp tục là trụ cột thực hiện Nghị quyết nông nghiệp, nông thôn và nông dân.

Hỏi thăm, động viên công nhân Nhà máy Bia Sài Gòn- Hà Tĩnh

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh và đoàn cũng đến tặng hoa, chúc mừng Nhà máy Bia Sài Gòn- Hà Tĩnh nhân ngày Doanh nhân Việt Nam. Đồng chí gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến tập thể CBCNV của toàn công ty, đồng thời mong muốn doanh nghiệp tiếp tục phát huy thành quả đã đạt được, đẩy mạnh phát triển sản xuất kinh doanh.

Cùng ngày, Phó chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh chúc mừng nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, tại Kỳ Anh, Cẩm Xuyên và Cty ĐT&PT Công thương Miền Trung

Phó chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh chúc mừng HTX Kinh doanh và Dịch vụ Hợp Lực...

Phó chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh chúc mừng HTX Kinh doanh và Dịch vụ Hợp Lực...

Phó chủ tịch UBNd tỉnh đã đến chúc mừng các đơn vị: Công ty Đầu tư và phát triển Công thương Miền Trung (Đơn vị đầu tư xây dựng chợ Hội), HTX kinh doanh và dịch vụ Hợp Lực, HTX chăn nuôi và dịch vụ tổng hợp Hà Phi, HTX chăn nuôi tổng hợp Minh Lộc tại Cẩm Xuyên và

...tặng hoa chúc mừng Cty CP Cảng Vũng Áng Việt - Lào...
...tặng hoa chúc mừng Cty CP Cảng Vũng Áng Việt - Lào...

Công ty CP Xây lắp CN&TM Xuân Hồng, Quỹ tín dụng nhân dân cơ sở thị trấn Kỳ Anh, Công ty quản lý công trình đô thị Kỳ Anh, HTX chăn nuôi Hoàng Châu, Công ty TNHH Gang thép Hưng nghiệp Formosa Hà Tĩnh, BQL Dự án Điện lực Dầu khí Vũng Áng- Quảng Trạch, Công ty CP Cảng Vũng Áng Việt – Lào tại Kỳ Anh.

và chúc mừng Công ty TNHH Gang thép Hưng Nghiệp Formosa
và chúc mừng Công ty TNHH Gang thép Hưng Nghiệp Formosa

Phó chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh đã ghi nhận những thành tích mà các đơn vị đạt được trong thời gian qua; đồng thời, đề nghị các đơn vị tập trung nâng cao hơn nữa hiệu quả hoạt động sản xuất, kinh doanh; tạo công ăn, việc làm ổn định cho người lao động, góp phần sản xuất của cải vật chất cho xã hội, đưa kinh tế tỉnh nhà ngày càng phát triển.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast