Trao bằng tốt nghiệp và ký hợp đồng lao động với công nhân kỹ thuật

Công ty cổ phần Hồng Lam Xuân Thành (Tập đoàn Va Bi Group) vừa phối hợp với huyện Nghi Xuân, tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp và ký hợp đồng lao động với 32 học viên là công nhân kỹ thuật xây dựng, hàn, điện, lạnh.

Công ty cổ phần Hồng Lam Xuân Thành được UBND tỉnh Hà Tĩnh cấp phép đầu tư xây dựng sân gôn, trường đua chó và các khu biệt thự nghỉ dưỡng, khu biệt thự liền kề tại khu du lịch biển Xuân Thành vào năm 2005 với tổng mức đầu tư hơn 1 nghìn tỷ đồng. Tháng 05/2012, chủ đầu tư tiến hành khởi công dự án

Lễ ký kết hợp đồng lao động giữa Công ty CP Hồng Lam Xuân Thành với các lao động là con em địa phương

Lễ ký kết hợp đồng lao động giữa Công ty CP Hồng Lam Xuân Thành với các lao động là con em địa phương

Để đào tạo nguồn nhân lực lâu dài cho dự án sân gôn, trường đua chó, đầu năm 2010, Công ty cổ phần Hồng Lam, Xuân Thành, đã tuyển chọn các học viên là con em tại địa phương, đã tốt nghiệp bậc phổ thông trung học, đưa đi đào tạo tại trường cao đẳng nghề Quốc Tế, Va Bi, Hồng Lam, thuộc tập đoàn Va Bi Group, đóng tại huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Trong 2 năm, học nghề tại trường, các học viên đã được tập đoàn Va Bi Group, tài trợ tiền ăn, tiền nghỉ, tiền học phí và một phần tiền tàu xe về thăm quê trong 2 năm.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Ngọc Mỹ, Chủ tịch hội đồng quản trị tập đoàn Va Bi Group, kiêm Tổng giám đốc Công ty cổ phần Hông Lam Xuân Thành, đã trao bằng tốt nghiệp và ký hợp đồng lao động với 32 học viên vừa nhận bằng tốt nghiệp. Mức lương khởi điểm vừa được công ty ký hợp đồng và trả cho các học viên là 4 triệu đồng / tháng.

Dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng, giải trí cáo cấp Spring River Beach do Công ty Hồng Lam Xuân Thành là m chủ đầu tư trãi dài trên một khu đất có tổng diện tích là 107 hecta với 1.100m đường bờ biển xinh đẹp. Khu dự án tổng hợp này bao gồm một sân golf 18 lỗ, một khu nghĩ dưỡng biển tiêu chuẩn 5 sao, trường đua chó, 240 căn biệt thự sân golf, 150 biệt thự mặt tiền biển, 270 biệt thự hướng núi/nhà phố/chung cư và các tiện nghi dịch vụ như trường học, khu mua sắm, phòng khám đa khoa và giải trí. Sau khi đi vào hoạt động, dự án sẽ mang lại tiếng vang cho khu vực và hỗ trợ cho sự phát triển kinh tế của Hà Tỉnh và Nghệ An

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast