Vinamilk 4 năm liên tiếp là thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất tại Việt Nam

(Baohatinh.vn) - Ngày 22/5, Kantar WorldPanel đã công bố báo cáo Dấu chân thương hiệu (Brand Footprint) năm thứ 6, trong đó Vinamilk tiếp tục vượt qua nhiều tên tuổi trong và ngoài nước để giữ vị trí thương hiệu số 1 Việt Nam - thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn mua nhiều nhất (khu vực thành thị 4 TP chính).

Đây là năm thứ 4 liên tiếp, Vinamilk nhận được sự bình chọn này và giữ vững vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng Việt Nam.

Theo bản báo cáo của Kantar World Panel, với chỉ số Điểm tiếp cận Người tiêu dùng (Consumer Reach Points - CRPs*) cao vượt trội, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất tại Việt Nam 4 năm liên tiếp 2014 - 2017 (khu vực thành thị 4 TP chính). Ngoài ra, cũng theo báo cáo này, Vinamilk 4 năm liên tiếp 2014 - 2017 nằm trong top 3 nhà sản xuất sở hữu các thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ở cả 4 TP và khu vực nông thôn Việt Nam trong nhóm hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).

Vinamilk là nhà sản xuất hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) được chọn mua nhiều nhất tại Việt Nam. Điều này đạt được là nhờ vào chất lượng sản phẩm vượt trội và sự nhận biết thương hiệu mạnh mẽ của người tiêu dùng đối với nhãn hiệu Vinamilk, cùng với hệ thống phân phối rộng khắp trên toàn quốc của công ty có lịch sử hơn 40 năm thành lập phát triển này.

Vinamilk 4 năm liên tiếp là thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất tại Việt Nam

Bảng xếp hạng 10 thương hiệu sữa và sản phẩm thay thế sữa được chọn mua nhiều nhất ở thành thị 4 TP chính và nông thôn Việt Nam.

Đặc biệt, trong ngành hàng sữa và các sản phẩm thay thế sữa, Vinamilk cũng là nhà sản xuất có nhiều nhãn hiệu sản phẩm được tin dùng nhất trên cả nước như Vinamilk hiện giữ vị trí số 1 và Ngôi sao Phương Nam, Ông Thọ, SuSu. Đánh giá về Vinamilk, báo cáo Brand Footprint về thị trường Việt Nam, Kantar Worldpanel nhận xét: “Với điểm CRP khá cao, Vinamilk đang “tỏa sáng” với danh hiệu là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất ở cả hai khu vực thành thị 4 TP và nông thôn, vượt xa các thương hiệu khác về điểm CRP”.

Vinamilk 4 năm liên tiếp là thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất tại Việt Nam

Đây là năm thứ 4 liên tiếp, Vinamilk nhận được sự bình chọn này và giữ vững vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng Việt Nam.

Trong những năm qua, Vinamilk luôn đi đầu trong cải tiến và phát triển sản phẩm mới đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe nhất, như sữa tươi Vinamilk 100% Organic cao cấp. Đây là dòng sữa tươi Organic chuẩn châu Âu đầu tiên ở Việt Nam và nhanh chóng được người tiêu dùng đón nhận và yêu thích. Bên cạnh đó, sản phẩm Sữa đậu nành hạt óc chó vừa ra mắt trong quý II/2018 đã làm phong phú thêm thị trường sữa hạt tại Việt Nam.

Hay sữa bột trẻ em Vinamilk Optimum Gold với các lợi ích vượt trội giúp bé hấp thu khỏe, thông minh, đã vượt lên trên các sản phẩm nước ngoài trở thành nhãn hàng số 1 trong phân khúc sữa cao cấp cho trẻ em. Luôn tiên phong với các sản phẩm mới chất lượng quốc tế cao cấp, cùng hệ thống trang trại bò sữa và nhà máy trải dài khắp Việt Nam và hệ thống phân phối rộng khắp, Vinamilk sẵn sàng hội nhập, tăng sức cạnh tranh với các sản phẩm sữa nước ngoài, và đưa các sản phẩm sữa của Vinamilk vươn ra thế giới.

Vinamilk 4 năm liên tiếp là thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất tại Việt Nam

Trụ sở chính của Vinamilk.

Nghiên cứu Brand Footprint do Kantar Worldpanel thực hiện trên 73% dân số thế giới, với tổng cộng 1 tỷ hộ gia đình tại 43 quốc gia, 5 lục địa, với tổng mức đóng góp trong GDP toàn cầu là 75%. Kantar Worldpanel nghiên cứu hơn 18.000 thương hiệu trên toàn thế giới ở các lĩnh vực: Thức uống, thực phẩm, sữa và sản phẩm thay thế sữa, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và chăm sóc gia đình. Bảng xếp hạng năm nay phân tích trên 18.000 thương hiệu và sử dụng dữ liệu thu thập trong 12 tháng tính đến tháng 11/2017.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast