Bí kíp giúp bạn gái "nâng cấp" ngoại hình chỉ trong 1 nốt nhạc

Những mẹo nhỏ dưới đây khiến bạn gái trở nên xinh đẹp bất ngờ chỉ trong phút chốc.

1. Làm đôi mắt to và sáng hơn

Trước khi đi ngủ, bạn gái nên thoa một chút vaseline lên mí mắt để làm hàng mi dài, dày và quyến rũ hơn. Đồng thời nếu muốn đôi mắt to, trong sáng hơn, trước khi đánh phấn mắt, bạn cũng nên thêm một chút vaseline để giúp phấn trang điểm bám lâu hơn.

bi kip giup ban gai nang cap ngoai hinh chi trong 1 not nhac

2. Ngủ đủ giấc

Một giấc ngủ ngon và đúng giờ sẽ giúp bạn giảm vết nhăn và quầng thâm dưới mắt.

3. Tập thể dục

Bạn nên tập thể dục đều đặn để có được thân hình thon gọn và săn chắc. Tập thể dục cũng là cách để bạn tỉnh táo và sảng khoái hơn mỗi ngày.

bi kip giup ban gai nang cap ngoai hinh chi trong 1 not nhac

4. Ủ tóc bằng dầu dừa

Bạn có biết rằng dầu dừa có đặc tính giữ ẩm độc đáo và là vị cứu tinh cho mái tóc khô rối. Hãy dành thời gian mỗi ngày ủ tóc bằng dầu dừa để giúp mái tóc trở nên mềm mượt, sáng bóng và tỏa hương thơm ngát.

5. Xịt nước hoa

Nhiều nghiên cứu chứng minh rằng mùi thơm sẽ khiến bạn trở nên hấp dẫn hơn với người đối diện. Hãy dùng nước hoa với một mùi hương yêu thích mỗi ngày để tự tin và quyến rũ hơn bạn nhé.

bi kip giup ban gai nang cap ngoai hinh chi trong 1 not nhac

6. Uống đủ nước

Các nàng nên uống đủ nước để làn da luôn sáng mịn và khỏe mạnh. Nước giúp giữ độ ẩm cho da, giảm quầng thâm dưới mắt, vì vậy hãy chú ý uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày.

7. Làm trắng răng

Đeo một miếng dán trắng răng trong 30 phút đủ để mang lại cho bạn một nụ cười tự tin, tỏa sáng.

8. Sử dụng kem dưỡng mắt

Mắt cũng cần được chăm sóc và nâng niu như làn da của bạn vậy. Hãy sử dụng kem dưỡng mắt ngày ngày để làm giảm nếp nhăn và giúp đôi mắt luôn trong trẻo và thu hút ánh nhìn.

9. Dùng phấn bronzer tạo khối

bi kip giup ban gai nang cap ngoai hinh chi trong 1 not nhac

Bạn gái nên chọn phấn bronzer dạng lỏng có màu nhẹ nhàng, chứa tinh chất khoáng để khi lên da, màu sắc được tự nhiên. Phấn bronzer làm mềm, mịn các vùng da và giúp bạn che khuyết điểm cho gương mặt.

10. Nhuộm và tạo dáng lông mày

Rõ ràng, một chân mày đẹp, phù hợp với gương mặt sẽ làm đôi mắt bạn trông to hơn, che mờ được các khuyết điểm và giúp gương mặt trở nên tươi tắn, dễ mến.

Theo Emdep.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast