Công nghệ dưỡng trắng kép cho da sáng mịn

Làn da trắng sáng là thứ vũ khí bí mật của phái đẹp. Tuy nhiên, khi bước vào độ tuổi trên 30, chị em phải đối diện với nhiều vấn đề lão hóa, nám, tàn nhang.

Chăm sóc da bằng công nghệ cao là lựa chọn của nhiều chị em.
Chăm sóc da bằng công nghệ cao là lựa chọn của nhiều chị em.

Thời gian bận rộn, lịch làm việc dày đặc, chăm sóc gia đình con cái khiến chị em ít có thời gian dành cho bản thân. Để phòng chống lão hóa, trị nám và tàn nhang, nhiều người lựa chọn các phương pháp thẩm mỹ công nghệ cao. Tuy nhiên bên cạnh việc mang lại hiệu quả nhanh, các công nghệ này cũng tiềm ẩn các nhược điểm như liệu trình phức tạp, uy tín nhà cung cấp dịch vụ, thời gian phục hồi, máy móc kém hiện đại...

Vì vấn đề tài chính, nhiều chị em lựa chọn cách sử dụng mỹ phẩm hay công thức làm đẹp tự chế tại nhà với các nguyên liệu có sẵn. Tuy nhiên, phương pháp này đòi hòi bạn cần phải rất kiên trì vì hiệu quả thường khó thấy rõ.

Dưỡng trắng da tại nhà an toàn, hiệu quả là chủ đề được phái đẹp quan tâm.
Dưỡng trắng da tại nhà an toàn, hiệu quả là chủ đề được phái đẹp quan tâm.

Lựa chọn được một giải pháp dưỡng trắng hiệu quả, an toàn và nhanh chóng là mong ước của đa số phụ nữ. Thấu hiểu được điều này, thương hiệu mỹ phẩm đến từ Nhật Bản - Shiseido giới thiệu bộ sản phẩm Shiseido White Lucent xuân hè kết hợp giữa dưỡng trắng truyền thống và làm trắng công nghệ cao. Sản phẩm ứng dụng công nghệ dưỡng trắng kép cho hiệu quả cải thiện đốm nâu và thâm nám cao được truyền cảm hứng từ 4 phương pháp làm trắng thẩm mỹ nổi bật: laser, IPL, điện chuyển Ion và tiêm trắng, đồng thời duy trì hiệu quả lâu dài với công nghệ SakuraResist.

Bộ sản phẩm giúp phái đẹp tận hưởng những kết quả từ các liệu trình thẩm mỹ ngay tại tại nhà với chi phí hợp lý, an toàn với da.

Bộ sản phẩm dưỡng trắng da mới của Shiseido.
Bộ sản phẩm dưỡng trắng da mới của Shiseido.

Với những người đã trải nghiệm thẩm mỹ công nghệ cao, bộ sản phẩm Shiseido White Lucent là lựa chọn giúp chăm sóc phục hồi và duy trì làn hiệu quả sáng mịn lâu dài sau thẩm mỹ.

Theo ngoisao.net

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast