Đường tinh luyện Vietsugar – Vị ngọt lành chuẩn 3 không

(Baohatinh.vn) - Đường là một gia vị không thể thiếu trong căn bếp. Vì vậy, việc chọn thương hiệu đường sạch và an toàn để sử dụng hàng ngày đang dần trở thành mối quan tâm lớn của các mẹ vì sức khoẻ cho cả gia đình. Không chỉ mang đến hương vị ngọt ngào cho các món ăn, đường tinh luyện Vietsugar còn an toàn, ngọt lành tinh khiết chuẩn 3 Không nên dễ dàng đáp ứng tất cả yêu cầu của những “bà nội trợ” hiện đại.

Bạn có thể dễ dàng tìm mua một sản phẩm đường trong vô vàn các thương hiệu trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, muốn chọn sản phẩm lành tính, an toàn cho sức khỏe để sử dụng hàng ngày lại là chuyện không hề dễ chút nào.

Đường sạch là loại đường tinh luyện được sản xuất bằng công nghệ lắng nổi, trao đổi ion để làm giảm độ màu mà không sử dụng hóa chất tẩy trắng. Vì vậy, đường có màu trắng tự nhiên và vị ngọt thanh. Hơn nữa, đường tinh luyện an toàn cho sức khỏe cả gia đình, vì có nguồn gốc thiên nhiên, không hóa chất độc hại.

Đường tinh luyện Vietsugar – Vị ngọt lành chuẩn 3 không

Đường sạch là loại đường tinh luyện được sản xuất bằng công nghệ lắng nổi, trao đổi ion để làm giảm độ màu mà không sử dụng hóa chất tẩy trắng.

Đường tinh luyện chuẩn 3 không đang được các bà mẹ tin tưởng lựa chọn vì những lý do sau đây:

Không chất bảo quản: Không cần thêm chất bảo quản để kéo dài “tuổi thọ” của sản phẩm, một số thương hiệu đường tinh luyện cao cấp sử dụng công nghệ hiện đại loại bỏ vi sinh ,vừa đảm bảo chất lượng sản phẩm, vừa an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng.

Không chất phụ gia: Sản phẩm đường tinh luyện loại bỏ các chất phụ gia trong quá trình sản xuất, mang đến vị ngọt lành tự nhiên từ cây mía đường.

Không biến đổi gen từ mía: Đảm bảo đường sử dụng nguồn nguyên liệu mía đường được trồng 100% trong môi trường hoàn toàn tự nhiên, mang đến những hạt đường chất lượng nhất cho người tiêu dùng.

Đường tinh luyện Vietsugar – Vị ngọt lành chuẩn 3 không

Đường tinh luyện Vietsugar được sản xuất từ 100% mía đường thiên nhiên, trải qua quy trình tinh chế theo chuẩn Châu Âu và Hoa Kỳ, đảm bảo sản phẩm đến tay người tiêu dùng đáp ứng chuẩn “3 KHÔNG”.

Trong “ma trận” các loại đường trôi nổi, đường không rõ nguồn gốc, không an toàn, đường tinh luyện Vietsugar là “cứu tinh” giúp các chị, các mẹ giải bài toán khó. Vừa đảm bảo vị ngọt đậm đà, vừa lành tính an toàn, “đồng hành” với sức khỏe và cuộc sống hàng ngày của mọi người, mọi gia đình.

Đường tinh luyện Vietsugar được sản xuất từ 100% mía đường thiên nhiên, trải qua quy trình tinh chế theo chuẩn Châu Âu và Hoa Kỳ, đảm bảo sản phẩm đến tay người tiêu dùng đáp ứng chuẩn “3 KHÔNG”:

Đặc biệt, Vietsugar áp dụng phương pháp ion hóa có hiệu quả làm sạch tốt hơn, mang đến màu trắng tự nhiên cho đường. So với các công nghệ làm sạch đường cũ như sunfat hoá, vôi hoá…, công nghệ này loại trừ được hết những khuyết điểm của phương pháp cũ, bảo đảm 100% chất lượng và độ vệ sinh, an toàn của thành phẩm sau khi ra đời.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast