Bưu điện Hà Tĩnh tôn vinh cán bộ công đoàn giỏi

Nhân kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống ngành Bưu điện Việt Nam (15/8/1945 - 15/8/2012), 65 năm ngày thành lập Công đoàn Bưu điện Việt Nam (30/8/1947-30/08/2012), Bưu điện Hà Tĩnh vừa tổ chức lễ tôn cán bộ công đoàn giỏi, tiêu biểu và tổ chức hội thao bóng chuyền nữ, kéo co.

Lãnh đạo Bưu điện tỉnh tặng giấy khen cho các cá nhân được tôn vinh

Lãnh đạo Bưu điện tỉnh tặng giấy khen cho các cá nhân được tôn vinh

Tại lễ tôn vinh đã có 13 cán bộ công đoàn giỏi cấp cơ sở và 1 cán bộ công đoàn giỏi cấp Tông công ty được vinh danh vì những đóng góp trong hoạt động sản xuất kinh doanh và các hoạt động công đoàn giai đoạn 2008-2012.

Lễ tôn vinh cán bộ công đoàn cơ sở giỏi không những khẳng định vai trò, vị trí quan trọng của công đoàn trong việc vận động cán bộ, đoàn viên, người lao động phấn đấu hoàn thành vượt mức kế hoạch sản xuất kinh doanh của đơn vị mà còn là dịp để các cán bộ công đoàn trao đổi, học tập, phổ biến kinh nghiệm trong hoạt động công đoàn.

Lãnh đạo Bưu điện tỉnh trao giải nhất, nhì, ba cho các đội đạt giải trong hội thao bóng chuyền nữ và kéo co

Lãnh đạo Bưu điện tỉnh trao giải nhất, nhì, ba cho các đội đạt giải trong hội thao bóng chuyền nữ và kéo co

Cùng với lễ tôn vinh cán bộ công đoàn giỏi, Bưu điện tỉnh đã tổ chức hội thao bóng chuyền nữ và kéo co. Tham gia hội thao có 10 đội đến từ các đơn vị cơ sở Bưu điện tỉnh.

Sau 2 ngày thi đấu nhiệt tình, các đội đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, đẹp mắt và các trận kéo co đầy kịch tính.

Kết thúc hội thao, ở nội dung bóng chuyền, BTC đã trao giải nhất cho đội Viễn thông Hà Tĩnh; giải nhì cho đội Liên quân; đồng giải ba cho đội VP Bưu điện tỉnh và Cẩm Xuyên; ở nội dung kéo co, BTC đã trao giải nhất cho đội VP Bưu điện tỉnh; giải nhì cho đội Liên quân; giải ba cho đội Bưu điện Nghi Xuân.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast