Công ty CP Cấp nước Hà Tĩnh gắn biển công trình chào mừng đại hội Đảng

(Baohatinh.vn) - Thiết thực thi đua lập thành tích chào đại hội Đảng các cấp, chào mừng 70 năm Cách mạng tháng Tám, Quốc khánh 2/9 và các ngày lễ lớn, chiều 29/8, LĐLĐ tỉnh, Công đoàn ngành Xây dựng và Công ty CP Cấp nước Hà Tĩnh tổ chức gắn biển công trình chào mừng.

Công ty CP Cấp nước Hà Tĩnh gắn biển công trình chào mừng đại hội Đảng ảnh 1

Các đại biểu gắn biển công trình Nhà máy nước tinh khiết và đá lạnh của Công ty CP Cấp nước Hà Tĩnh

Công trình được gắn biển là Nhà máy nước tinh khiết và đá lạnh có tổng mức đầu tư trên 2,8 tỷ đồng. Đây là dây chuyền mới được đầu tư khá hiện đại, đồng bộ, có sản lượng sản xuất nước tinh khiết đạt 84 bình/giờ, 800 chai/giờ và 10 tấn đá lạnh/ngày đêm. Hiện nhà máy đã đi vào sản xuất ổn định, đang từng bước xây dựng thương hiệu, chiếm lĩnh thị trường và sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng tốt, giá cả thấp và cách thức phân phối linh hoạt.

Công ty CP Cấp nước Hà Tĩnh gắn biển công trình chào mừng đại hội Đảng ảnh 2

Các đại biểu tham quan dây chuyền sản xuất của nhà máy

Công trình đưa vào khai thác không chỉ giúp đơn vị đa dạng hóa các ngành nghề kinh doanh mà bước đầu đã giải quyết thêm việc làm cho 13 lao động, mỗi tháng tăng thêm mức doanh thu cho doanh nghiệp gần 200 triệu đồng...

Cũng trong ngày hôm nay, Công đoàn Công ty CP Cấp nước Hà Tĩnh phối hợp với chuyên môn, đoàn thanh niên tổ chức giải thể thao thường niên chào mừng các ngày lễ lớn của dân tộc, mừng đại hội Đảng các cấp.

Công ty CP Cấp nước Hà Tĩnh gắn biển công trình chào mừng đại hội Đảng ảnh 3

Tham dự giải thể thao thường niên của công ty có 6 đội ở các đơn vị trực thuộc đang đóng ở các huyện thị. Các đội tham gia tranh tài hai nội dung là bóng chuyền và kéo co.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast