Hơn 450 lao động tham gia ngày hội tuyển dụng vào Formosa

(Baohatinh.vn) - Sáng 17/11, Ban quản lý KKT tỉnh phối hợp với Công ty TNHH Gang thép Hưng nghiệp Formosa Hà Tĩnh (FHS) tổ chức ngày hội tuyển dụng lao động đối với con em các xã nằm trong địa bàn KKT Vũng Áng và thị xã Kỳ Anh.

Hơn 450 lao động tham gia ngày hội tuyển dụng vào Formosa ảnh 1
Hơn 450 lao động tham gia ngày hội tuyển dụng vào Formosa ảnh 2

Hơn 450 lao động có hộ khẩu thường trú tại các xã thuộc KKT Vũng Áng và thị xã Kỳ Anh đã tham dự ngày hội tuyển dụng nhằm tìm kiếm cơ hội làm việc ổn định, lâu dài tại Công ty TNHH Gang thép Hưng nghiệp Formosa Hà Tĩnh.

Hơn 450 lao động tham gia ngày hội tuyển dụng vào Formosa ảnh 3
Tìm hiểu thông tin và đăng ký tuyển dụng

Tìm hiểu thông tin và đăng ký tuyển dụng

Bên cạnh việc đảm bảo các điều kiện về hồ sơ, thủ tục đăng ký tuyển dụng, các ứng viên tham gia tuyển dụng lần này sẽ phải qua buổi kiểm tra trình độ ngoại ngữ (tiếng Anh) và được FHS phỏng vấn trực tiếp.

Hơn 450 lao động tham gia ngày hội tuyển dụng vào Formosa ảnh 5

Đại diện Formosa phỏng vấn lao động

Sau khi tham gia các vòng tuyển dụng, 50 lao động có kết quả thi tuyển cao nhất sẽ được FHS ký hợp đồng lao động làm việc lâu dài tại đơn vị ở các lĩnh vực: điện, cơ khí, hóa học, hóa dầu…

Được biết, trên cơ sở nhu cầu lao động của các doanh nghiệp, nhà đầu tư tại KKT Vũng Áng, hàng tháng Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Cung ứng nhân lực KKT Vũng Áng sẽ phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức các đợt tuyển dụng, tìm kiếm cơ hội việc làm theo từng đợt khác nhau.

Chủ đề Làng nghề LĐVL

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast