Kiểm tra công tác ATVSLĐ-PCCN tại KKT Vũng Áng

(Baohatinh.vn) - Ngày 23/3, Ban Chỉ đạo Tuần lễ quốc gia ATVSLĐ-PCCN tỉnh đã đi kiểm tra các hoạt động hưởng ứng tuần lễ tại Công ty TNHH gang thép Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh, các nhà thầu thi công Dự án Formosa và một số doanh nghiệp tại KKT Vũng Áng.

Đoàn công tác kiểm tra thiết bị PCCC tại Nhà máy Nhiệt điện Formosa...

Đoàn công tác kiểm tra thiết bị PCCC tại Nhà máy Nhiệt điện Formosa...

Kiểm tra tại Công ty TNHH gang thép Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh và các đơn vị thi công, đoàn ghi nhận những nỗ lực về công tác đảm bảo ATVSLĐ - PCCN tại dự án. Hưởng ứng Tuần lễ quốc gia ATVSLĐ-PCCN, Công ty TNHH gang thép Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh đã triển khai các hoạt động như: tăng cường công tác tự quản lý; kiểm tra, đôn đốc các hoạt động đảm bảo ATLĐ; huấn luyện ATVSLĐ-PCCN; triển khai nắm tình hình, quản lý, đôn đốc giám sát ATLĐ của nhà thầu; quản lý tài liệu công tác ATVSLĐ; báo cáo công tác quản lý PCCN…

Kiểm tra công tác ATVSLĐ-PCCN tại KKT Vũng Áng ảnh 2

...và Xưởng cán thép nóng của Công ty TNHH gang thép Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh

Tiếp đó, đoàn cũng đã tiến hành kiểm tra công tác đảm bảo ATVSLĐ-PCCN tại Công TNHH Á Đông Việt Nam và Công ty CP Cảng Vũng Áng Việt-Lào. Qua kiểm tra thực tế cho thấy, các doanh nghiệp đã nghiêm chỉnh chấp hành các quy định về ATVSLĐ-PCCN. Tuy nhiên, các thành viên trong đoàn cho rằng, các đơn vị cần chú ý đến việc xây dựng và thực hiện nội quy, quy chế, phương án triển khai công tác đảm bảo ATVSLĐ-PCCN; trang bị đầy đủ các phương tiện PCCN, bảo hộ lao động, các biện pháp phòng ngừa tai nạn lao động.

Kiểm tra công tác ATVSLĐ-PCCN đối với nhà thầu Sam Sung C&T Việt Nam đang thi công tại Dự án Formosa.

Kiểm tra công tác ATVSLĐ-PCCN đối với nhà thầu Sam Sung C&T Việt Nam đang thi công tại Dự án Formosa.

Chủ đề Tai nạn giao thông

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast