Mức lương cao nhất trong DN ở Hà Tĩnh năm 2021 là bao nhiêu?

(Baohatinh.vn) - Sở LĐ-TB&XH Hà Tĩnh vừa tổng hợp về tình hình tiền lương năm 2021 của 5.895 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Theo đó, người có mức lương cao nhất là 57 triệu đồng/tháng, người có mức lương thấp nhất là 3,07 triệu đồng/tháng.

Mức lương cao nhất trong DN ở Hà Tĩnh năm 2021 là bao nhiêu?

Mức lương cao nhất ở Hà Tĩnh là 57 triệu đồng thuộc về doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài. (Ảnh minh họa)

Ở loại hình công ty TNHH MTV do Nhà nước nắm giữ 100% vốn điều lệ, người đạt mức lương năm 2021 cao nhất là 10,5 triệu đồng/tháng, người ở mức lương thấp nhất là hơn 3,2 triệu đồng/tháng; mức lương bình quân của loại hình doanh nghiệp này là 5,8 triệu đồng/người/tháng.

Ở loại hình công ty cổ phần, góp vốn chi phối của Nhà nước, người đạt mức lương cao nhất là 52 triệu đồng/tháng, người có mức lương thấp nhất là 3,5 triệu/tháng; mức lương bình quân của loại hình doanh nghiệp này là 8,85 triệu đồng/người/tháng.

Ở loại hình doanh nghiệp dân doanh, người đạt mức lương cao nhất là 25 triệu đồng/tháng, thấp nhất là 3,07 triệu đồng/tháng; mức lương bình quân của loại hình doanh nghiệp dân doanh là 5,18 triệu đồng/người/tháng.

Ở loại hình doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, người đạt mức lương cao nhất là 57 triệu đồng/tháng, thấp nhất là 3,5 triệu đồng/tháng; mức lương bình quân của loại hình doanh nghiệp này là 9,54 triệu đồng/người/tháng.

Mức lương cao nhất trong DN ở Hà Tĩnh năm 2021 là bao nhiêu?

Chủ đề Làng nghề LĐVL

Chủ đề Kinh tế Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast