Nâng cao chất lượng tuyên tuyền về hoạt động lao động – công đoàn

(Baohatinh.vn) - Sáng 19/3, LĐLĐ tỉnh tổ chức hội nghị đánh giá hoạt động tuyên truyền năm 2013 và triển khai nhiệm vụ năm 2014.

Năm 2013, LĐLĐ tỉnh đã có sự phối hợp chặt chẽ với Báo Hà Tĩnh và Đài PT&TH tỉnh phản ánh kịp thời phong trào thi đua yêu nước của đoàn viên, CNVCLĐ và hoạt động của tổ chức Công đoàn từ tỉnh đến cơ sở.

Tổng Biên tập Báo Hà Tĩnh Nghiêm Sỹ Đống phát biểu tại hội nghị
Tổng Biên tập Báo Hà Tĩnh Nghiêm Sỹ Đống phát biểu tại hội nghị

LĐLĐ tỉnh đã chủ động phối hợp tích cực với hai cơ quan ngôn luận trên địa bàn, cử cán bộ cùng đi cơ sở với phóng viên, nắm bắt thông tin, phát hiện vấn đề và phản ánh kịp thời, đầy đủ các vấn đề có liên quan.

Trong năm, Báo Hà Tĩnh đã có gần 100 tin, bài; Đài PT&TH có 12 chuyên đề phản ánh vể phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn các cấp. Trong đó có nhiều bài viết, nhiều phóng sự phản ánh khá sâu sắc, đậm nét vai trò của tổ chức Công đoàn trong việc chăm lo đời sống, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của CNVCLĐ; tổ chức phát động và thực hiện các phong trào thi đua yêu nước; phát triển đoàn viên và xây dựng CĐCS vững mạnh....

Năm 2014, LĐLĐ tỉnh sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Báo Hà Tĩnh và Đài PT&TH tỉnh tập trung tuyên truyền về các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về vai trò của đội ngũ công nhân và tổ chức Công đoàn trong sự nghiệp CNH, HĐH đất nước; biểu dương gương lao động giỏi, cán bộ công đoàn tiêu biểu, tập thể điển hình tiên tiến; các hoạt động của tổ chức công đoàn và cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ…

Tại hội nghị, lãnh đạo Báo Hà Tĩnh và Đài PT&TH tỉnh đã có nhiều ý kiến đóng góp, kiến nghị, đề xuất nhằm tăng cường mối quan hệ phối hợp giữa các bên và nâng cao chất lượng hoạt động tuyên tuyền cũng như các chuyên trang, chuyên mục về lao động – công đoàn.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast