Nhiều hoạt động hưởng ứng Tháng công nhân

(Baohatinh.vn) - Tiếp tục những hoạt động hưởng ứng tháng công nhân, chiều 15/5, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã đến tặng quà, thăm hỏi công nhân tại Khu kinh tế Vũng Áng.

nhieu hoat dong huong ung thang cong nhan

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh tặng quà công nhân Công ty Vĩ Thành...

Đoàn đã đến tặng quà, động viên các công nhân trực tiếp sản xuất tại Công ty TNHH Cơ khí công trình Vĩ Thành. Là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, công đoàn mới thành lập nhưng doanh nghiệp phối hợp khá tốt với Công đoàn Khu kinh tế Vũng Áng trong việc chăm lo đời sống, thực hiện chế độ chính sách cho người lao động.

nhieu hoat dong huong ung thang cong nhan

Thăm hỏi gia đình chị Phan Thị Hồng Linh

Trước đó, đoàn cũng đã đến thăm hỏi, tặng quà cho gia đình chị Phạm Thị Hồng Linh (xóm Hưng Phú – xã Kỳ Hưng – Kỳ Anh), công nhân Công ty CP XNK Thủy sản Nam Hà Tĩnh, bị tai nạn lao động.

Hoàn cảnh gia đình chị Linh hết sức khó khăn, chồng không có việc làm, một mình chị nuôi 4 con nhỏ. Từ ngày chị bị tai nạn, không còn khả năng lao động, gia đình càng khó khăn hơn.

nhieu hoat dong huong ung thang cong nhan

Dịp này, LĐLĐ tỉnh cũng đã phối hợp với Bệnh viện Đa khoa Kỳ Anh khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho 100 công nhân, lao động là đoàn viên của các doanh nghiệp, công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ thị xã Kỳ Anh. Tổng số tiền cho đợt cấp phát thuốc là 13 triệu đồng.

Chủ đề Làng nghề LĐVL

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast