Tắm biển, 2 học sinh chết đuối.

Sau lễ tổng kết năm học sáng 29-5, sáu học sinh Trường THCS Kỳ Tiến (Kỳ Anh - Hà Tĩnh) rủ nhau đi tắm biển, 4 bạn gái bị đuối nước, 2 em tử nạn, 2 em phải vào viện cấp cứu...

Trong số 6 học sinh nói trên gồm 2 bạn trai và 4 bạn gái, đều sinh năm 1997, là học sinh lớp 7 Trường THCS Kỳ Tiến. Sau lễ tổng kết năm học, 6 em rủ nhau xuống bãi biển Kỳ Xuân (Kỳ Anh) tắm biển giữa ban trưa.

Khi các em nô đùa trên những tảng đá sát mép biển, 4 bạn gái bị trượt chân ngã xuống vực sâu. Mặc dù 2 bạn trai đã kêu cứu nhưng do bãi biển vắng lại xa khu dân cư nên không có người ứng cứu. Cố gắng lắm, 2 bạn trai cũng chỉ kịp với tay kéo được 2 bạn gái là Nguyễn Thị Thảo và Trần Thị Hà lên bờ trong trạng thái đã ngất xỉu. Khi có thuyền ngư dân đi qua ứng cứu thì xác 2 em: Nguyễn Thị Dung và Nguyễn Thị Tình đã chìm nghỉm dưới đáy vực.

Sau khi nhận được tin báo, chính quyền huyện Kỳ Anh và các địa phương, nhà trường có liên quan có mặt giúp gia đình các nạn nhân giải quyết hậu quả. Hiện 2 em bị chết đã được gia đình đưa về quê mai táng; 2 em cấp cứu tại bệnh viện đã bình phục trở lại.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast