Tặng quà, động viên đơn vị thi công cầu Đồng Văn

(Baohatinh.vn) - Nhân dịp chuẩn bị kỷ niệm 40 năm Ngày Giải phóng miền Nam, chào mừng Ngày quốc tế Lao động 1/5 và 70 năm Ngày thành lập ngành Giao thông Vân tải (28/8), chiều 20/4, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh cùng lãnh đạo sở và công đoàn ngành Giao thông Hà Tĩnh, LĐLĐ thành phố Hà Tĩnh đã đến tặng quà, động viên công nhân lao động, nhà thầu thi công cầu Đồng Văn (Vũ Quang).

Tặng quà, động viên đơn vị thi công cầu Đồng Văn ảnh 1

Công trình cầu Đồng Văn được UBND tỉnh phê duyệt với tổng mức đầu tư 142,23 tỷ đồng. Cầu có quy mô 7 nhịp, dài gần 244,5 m, rộng 9m và có tải trọng HL93. Đây là dự án cấp bách nhằm thay thế cầu treo chợ Bộng, là tuyến giao thông huyết mạch phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân và phát triển KT-XH của địa phương trong vùng thuộc hai huyện Vũ Quang và Đức Thọ.

Sau gần 1 năm triển khai xây dựng, đơn vị thi công là Công ty cổ phần tư vấn đầu tư và xây dựng miền Trung đã hoàn thành phần hạ bộ gồm các hạng mục như: mố M1, M2 và các trụ từ T1 đến T6… với tổng giá trị xây lắp ước đạt khoảng 55/82 tỷ đồng. Dự kiến cầu sẽ được thông xe kỹ thuật vào 19/8 tới và đến ngày 2/9 sẽ hoàn thành, đưa vào sử dụng, xong sớm hơn trong hợp đồng khoảng 1 năm…

Nói chuyện, động viên với người lao động và doanh nghiệp, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Văn Thanh biểu dương sự nỗ lực cố gắng của đơn vị thi công trong việc khắc phục khó khăn, triển khai các biện pháp kỹ thuật, đẩy mạnh các phong thi đua trong lao động sản xuất, tăng cường chăm lo đời sống cho người lao động... Trong thời gian tới, đơn vị thi công và lực lượng công nhân lao động trên công trường cần tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm của mình để xây dựng cầu đảm bảo chất lượng, đẹp về kiểu dáng, đáp ứng yêu cầu tiến độ.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast