Toạ đàm: Đổi mới nâng cao chất lượng, hiệu quả phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”

Chiều ngày 9/10, gần 100 chị em đang công tác và sinh hoạt trong khối cơ quan Đảng tỉnh Hà Tĩnh tham gia toạ đàm: Đổi mới nâng cao chất lượng, hiệu quả phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Các ý kiến tham luận đề cập, phong trào thi đua giỏi việc nước, đảm việc nhà trong nữ công nhân viên chức đã đóng góp không nhỏ vào thành tích chung của phong trào công nhân viên chức lao động và hoạt động của khối cơ quan, tạo điều kiện cho nữ công nhân viên chức được học tập, phát huy tiềm năng trí tuệ và khẳng định vai trò, năng lực của phụ nữ trên tất cả các lĩnh vực.

Trong công tác, các chị luôn không ngừng phấn đấu học tập nâng cao trình độ về mọi mặt, thể hiện khả năng, bản lĩnh chính trị, chủ động hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tham gia đề xuất các sáng kiến xây dựng quy chế nội bộ tại từng cơ quan, đơn vị.

Chị em phụ nữ cũng luôn là lực lượng đi đầu trong việc thực hiện chính sách về DS/KHHGĐ, thực hiện nếp sống văn hoá, góp phần ổn định trật tự xã hội, phấn đấu hoàn thành tốt thiên chức người vợ, người mẹ, người con hiếu thảo trong gia đình. Thông qua phong trào công đoàn cũng đã từng bước đổi mới nội dung, hình thức hoạt động và ngày càng làm tốt hơn chức năng đại diện, chăm lo bảo vệ quyền lợi cho nữ công nhân viên chức, lao động.

Các đại biểu đóng góp nhiều ý kiến quan trọng góp phần vào việc nâng cao hiệu quả của hoạt động nữ công cũng như công đoàn trong xu thế phát triển mới.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast