Từ 2010, 60% văn bản trao đổi giữa UBND tỉnh và các địa phương, ban ngành thực hiện qua thư điện tử

Thực hiện quyết định số 48/2009/QĐ-TTg của Thủ tướng chính phủ về triển khai ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động của cơ quan Nhà nước giai đoạn 2009-2010, từ ngày 3 đến ngày 29 tháng 12/2009, UBND tỉnh Hà Tĩnh giao Trung tâm Công báo- tin học tỉnh phối hợp với UBND các huyện, thị, thành và sở, ban, ngành mở các đợt tập huấn nhằm thực hiện tốt việc đào tạo, sử dụng hệ thống thư điện tử http://mail.hatinh.gov.vn trong các cơ quan Nhà nước.

Với mục tiêu đến đầu năm 2010, 60% văn bản trao đổi giữa lãnh đạo UBND tỉnh với UBND các huyện, thị, thành và ban, ngành đoàn thể cấp tỉnh (bao gồm báo cáo, giấy mời, lịch công tác, công điện) được thực hiện qua đường thư điện tử của tỉnh; tỉ lệ cán bộ công chức sử dụng thư điện tử cho công việc ở cấp tỉnh là 80%, cấp huyện, thị, thành là 70%.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast