73 "chiến sỹ nhí" hoàn thành huấn luyện Học kỳ quân đội

(Baohatinh.vn) - Chiều 30/6, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh phối hợp Trung đoàn 841 tổ chức lễ tổng kết chương trình “Học kỳ quân đội” khóa II năm 2016.

73  sy  hoan thanh huan luyen hoc ky quan doi

Các chiến sỹ nhí được trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa học

Đây là năm thứ 5 chương trình “Học kỳ quân đội” được tổ chức tại Hà Tĩnh. Sau 10 ngày triển khai, 73 chiến sỹ nhí đến từ các huyện, thị, thành phố trong toàn tỉnh đã làm quen với môi trường quân đội, được trang bị nhiều kỹ năng, kiến thức bổ ích.

73  sy  hoan thanh huan luyen hoc ky quan doi

Bằng phương pháp giảng dạy mới, các giảng viên đến từ Công an tỉnh, Trung đoàn 841 và Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi đã giúp học viên phát huy tính chủ động, sáng tạo trong huấn luyện, học tập. Từ những bài tập vận động, sinh hoạt hằng ngày và hoạt động thực tế, các em đã được trang bị một số kỹ năng sống quan trọng như: kỹ năng tư duy tích cực, tự lập, thoát hiểm khi có hỏa hoạn, phòng tránh đuối nước, kiềm chế cảm xúc, làm việc nhóm…

73  sy  hoan thanh huan luyen hoc ky quan doi

Các chương trình giao lưu được BTC tổ chức thường xuyên trong khóa học đã giúp các em tự tin đứng trên sân khấu thể hiện năng khiếu của mình

Bên cạnh đó, họat động hành hương về địa chỉ đỏ, giao lưu văn nghệ, thể thao giữa các trung đội… đã góp phần giáo dục truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc; rèn luyện tính kỷ luật, tinh thần đồng đội cho các chiến sỹ nhí. Qua đó, góp phần xây dựng một thế hệ thanh niên Việt Nam tiên tiến, năng động, mạnh mẽ, luôn vững vàng trong cuộc sống và cống hiến hết mình cho tổ quốc.

73  sy  hoan thanh huan luyen hoc ky quan doi
73  sy  hoan thanh huan luyen hoc ky quan doi

Trao thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong huấn luyện

Tại buổi lễ, lãnh đạo Trung đoàn 841, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi và Tỉnh đoàn đã trao phần thưởng cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong huấn luyện; trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa học cho các học viên.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast