BĐBP Hà Tĩnh chúc mừng Quốc khánh nước CHDCND Lào

(Baohatinh.vn) - Nhân kỷ niệm 42 năm ngày Quốc khánh nước CHDCND Lào (2/12/1975 - 2/12/2017), đoàn công tác Bộ Chỉ huy BĐBP Hà Tĩnh đã sang thăm Đại sứ quán nước CHXHCN Việt Nam và chúc mừng chính quyền, lực lượng vũ trang 2 tỉnh Bôlykhămxay và Khăm Muộn.

bdbp ha tinh chuc mung quoc khanh nuoc chdcnd lao

Sau khi nghe đại diện lãnh đạo Bộ chỉ huy BĐBP Hà Tĩnh báo cáo những kết quả đã đạt được trên các mặt công tác biên phòng, Đại sứ Việt Nam tại Lào - Nguyễn Bá Hùng và Bí thư - Tỉnh trưởng Bôlykhămxay Kong-kẹo Xay-sông-kham, Bí thư - Tỉnh trưởng Khăm Muộn Ô-đay Sụ-đa-phôn đánh giá cao vai trò của lực lượng BĐBP Hà Tĩnh trong việc vun đắp mối quan hệ đoàn kết hữu nghị đặc biệt Việt Nam - Lào.

Thời gian tới, mong muốn BĐBP Hà Tĩnh tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, tiếp tục giúp đỡ bà con nhân dân 2 tỉnh Bôlykham xây và Khăm Muộn phát triển kinh tế-xã hội, tăng cường phối hợp, hiệp đồng cùng các lực lượng công an, quân sự của 2 tỉnh trong công tác đấu tranh phòng chống các loại tội phạm, bảo vệ vững chắc chủ quyền biên giới quốc gia của 2 nước.

Cũng trong khuôn khổ chuyến công tác, đoàn Bộ chỉ huy BĐBP Hà Tĩnh đã đến thăm, chúc mừng các lực lượng quân sự, công an 2 tỉnh Bôlykhamxay và Khăm Muộn.

bdbp ha tinh chuc mung quoc khanh nuoc chdcnd lao

Đoàn chúc mừng chính quyền và nhân dân tỉnh Bôlykhămxay

bdbp ha tinh chuc mung quoc khanh nuoc chdcnd lao
bdbp ha tinh chuc mung quoc khanh nuoc chdcnd lao

... và chúc mừng các LLVT Bôlykhamxay và Khăm Muộn

Cùng ôn lại truyền thống đoàn kết của 2 dân tộc, hòa chung niềm vui nhân ngày quốc khánh và những kết quả mà lực lượng công an, Bộ chỉ huy Quân sự 2 tỉnh đã đạt được trong nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ đất nước.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast