Bế giảng khóa bồi dưỡng kiến thức QP-AN cho đối tượng 3 khóa 54

Hội đồng giáo dục QP-AN tỉnh vừa tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng kiến thức QP-AN cho đối tượng 3 khóa , khóa 54 cho 204 học viên là cán bộ trưởng, phó phòng các sở, ban ngành cấp tỉnh và huyện, thị, thành phố. Bí thư Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy QS tỉnh Nguyễn Thanh Bình, Phó chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng giáo dục QP-AN tỉnh Nguyễn Thiện, Thiếu tướng Nguyễn Đức Tới đã dự lễ bế mạc.

Khen thưởng các học viên có thành tích cao trong khóa học.
Khen thưởng các học viên có thành tích cao trong khóa học.

Tại khóa học này, các học viên đã được trang bị và nắm vững những quan điểm cơ bản của Đảng và Nhà nước về chiến lược QP-AN trong thời kỳ đẩy mạnh CNH - HĐH đất nước; hiểu rõ bản chất âm mưu thủ đoạn của các thế lực thù địch chống phá cách mạng nước ta; nắm vững nguyên tắc, quan điểm cơ bản xây dựng nền QPTD, xây dựng thế trận QPTD gắn với thế trận ANND vững chắc. Bên cạnh đó các đồng chí còn được trang bị những kiến thức cơ bản về phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội; chức năng nhiệm vụ, vai trò tham mưu của các ban, ngành đoàn thể các cấp đối với QP-AN. Kết thúc khóa học, 100% học viên đạt khá giỏi, trong đó có 37,7% đạt loại giỏi. Đây là dịp để các học viên vận dụng những kiến thức được học tập, nghiên cứu liên hệ sát với tình hình thực tiễn gắn với vai trò, chức năng nhiệm vụ các ngành, các cấp trong xây dựng lực lượng và thực hiện nhiệm vụ QP-AN ở cơ quan đơn vị mình.

Phát biểu tại lễ bế mạc, PCT UBND tỉnh Nguyễn Thiện biểu dương tinh thần, thái độ, trách nhiệm của các học viên đảm bảo 100% quân số, chấp hành nghiêm túc chế độ lớp học, nội quy nhà trường, tích cực học tập nghiên cứu, thảo luận, trao đổi, liên hệ giữa lý luận với thực tiển ở cơ quan, đơn vị mình công tác.

Cũng tại lễ bế mạc Hội đồng giáo dục QP-AN tỉnh đã khen thưởng cho 20 học viên có thành tích cao trong khóa học.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast