Bồi dưỡng kiến thức cho 206 trưởng công an xã

(Baohatinh.vn) - Sáng 22/9, Sở Nội vụ phối hợp với Công an Hà Tĩnh tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ cho 206 chức danh trưởng công an xã toàn tỉnh.

Bồi dưỡng kiến thức cho 206 trưởng công an xã ảnh 1

Phó GĐ Sở Nội vụ Phan Thị Tố Hoa quán triệt một số nội dung liên quan đến lớp bồi dưỡng

Trong 5 ngày (22/9 - 26/9), các học viên được tham gia học tập 6 chuyên đề: Công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; công tác quản lý cư trú; xây dựng nông thôn mới và thực hiện tiêu chí 19 về an ninh trật tự (ANTT); công tác tham mưu giải quyết vấn đề liên quan đến tôn giáo và các vụ việc phức tạp về ANTT; công tác thi hành án hình sự và tái hòa nhập cộng đồng; tìm hiểu các thông tư, quyết định liên quan đến ANTT.

Ngoài ra, các học viên còn được tham gia học ngoại khóa thông qua các buổi thảo luận, hỏi đáp liên quan đến công tác xây dựng phong trào an ninh Tổ quốc.

Kết thúc khóa học, các học viên phải làm bài thu hoạch, khảo sát và được cấp chứng chỉ nếu đạt theo yêu cầu của ban tổ chức lớp học.

Đây là khóa đào tạo thuộc kế hoạch của UBND tỉnh nhằm cung cấp những kiến thức, kỹ năng cần thiết, đồng thời giải đáp các thắc mắc, đưa ra các cách xử lý tình huống trong thực thi nhiệm vụ của chức danh công an xã, qua đó, góp phần nâng cao hiệu quả công tác của công chức tại địa phương và đóng góp vào ổn định chính trị, an ninh quốc phòng.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast