Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh chúc tết đối tượng chính sách Lộc Hà

(Baohatinh.vn) - Sáng 2/2, Đại tá Trần Văn Sơn - Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh đã đến trao quà, chúc tết một số đối tượng chính sách, đơn vị trên địa bàn Lộc Hà.

chi huy truong bo chqs tinh chuc tet doi tuong chinh sach loc ha
chi huy truong bo chqs tinh chuc tet doi tuong chinh sach loc ha

Đại tá Trần Văn Sơn chúc tết đối tượng chính sách Lộc Hà

Đại tá Trần Văn Sơn đã đến chúc tết 7 đối tượng chính sách và 10 gia đình có người thân đang công tác ngoài hải đảo. Đại tá Trần Văn Sơn đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, chúc tết các gia đình; khẳng định Đảng, Nhà nước và nhân dân luôn ghi ơn những đóng góp, hy sinh của các gia đình cho sự nghiệp giải phóng dân tộc và thống nhất đất nước.

chi huy truong bo chqs tinh chuc tet doi tuong chinh sach loc ha

Đại tá Trần Văn Sơn chúc tết Ban CHQS huyện Lộc Hà

Đại tá Trần Văn Sơn cũng đã đến kiểm tra công tác sẵn sàng chiến đấu và chúc tết Ban CHQS huyện Lộc Hà. Nhân dịp tết Nguyên đán Mậu Tuất sắp đến, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh gửi lời chúc đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ và gia đình năm mới nhiều sức khỏe, an khang thịnh vượng và thành công trong cuộc sống. Lưu ý đơn vị cần duy trì nghiêm các chế độ trực theo quy định, sẵn sàng chiến đấu trong mọi tình huống; quan tâm chăm lo đến đời sống vật chất tinh thần của cán bộ, chiến sĩ, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast