CSGT Nghi Xuân trao trả 450 triệu trong cốp xe máy người vi phạm bỏ trốn

(Baohatinh.vn) - Ông Nguyễn Văn Chiến (57 tuổi, ở xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh) vừa gửi thư cảm ơn lực lượng CSGT Công an huyện Nghi Xuân khi giúp gia đình nhận lại 450 triệu đồng.

csgt nghi xuan trao tra 450 trieu trong cop xe may nguoi vi pham bo tron

Trước đó, khoảng 8 giờ ngày 15/8/2017, Tổ tuần tra của Đội CSGT Công an huyện Nghi Xuân gồm 3 CBCS: Trần Minh Trường, Hoàng Văn Thắng và Phan Quốc Nam đang thực hiện nhiệm vụ trên tuyến tỉnh lộ 547 thì phát hiện một thiếu nữ điều khiển xe máy hiệu Yamaha NouvoLX, BKS 38N1-040.48, không đội mũ bảo hiểm. Khi Tổ tuần tra ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra thì người này bỏ phương tiện lại và chạy trốn.

Thấy có nhiều dấu hiệu nghi vấn, Tổ công tác đã mời Ban Công an xã Cương Gián, đại diện chính quyền địa phương và người dân chứng kiến để lập biên bản kiểm tra cốp xe và phát hiện bọc tiền 450 triệu đồng (toàn tiền mệnh giá 500 ngàn đồng).

csgt nghi xuan trao tra 450 trieu trong cop xe may nguoi vi pham bo tron

Thư cảm ơn của ông Nguyễn Văn Chiến

Sau khi đưa phương tiện cùng số tiền trên về trụ sở cơ quan, lực lượng đã xác minh được chiếc xe máy cùng tài sản trong cốp là của ông Nguyễn Văn Chiến và tiến hành trao trả.

Tại cơ quan Công an, ông Chiến cho biết, tối 14/8, vợ ông bỏ 450 triệu trong cốp xe. Sáng ngày 15/8, con gái mượn xe đi chơi mà không biết bên trong có tiền. Khi gặp Tổ tuần tra CSGT, lo sợ bị phạt vì vi phạm Luật giao thông nên con gái ông đã bỏ xe lại và chạy trốn...

Chủ đề Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast