Đại đội Bộ binh 4 bắn hỏa lực B40 và súng cối 60

(Baohatinh.vn) - Ngày 16/9, tại thao trường xã Thạch Ngọc, huyện Thạch Hà, Trung đoàn 841 - Bộ CHQS tỉnh Hà Tĩnh tổ chức bắn kiểm tra đạn thật đối với súng B40 và Cối 60 cho cán bộ chiến sỹ Đại đội Bộ binh 4.

dai doi bo binh 4 ban hoa luc b40 va sung coi 60

2 nội dung bắn đạn thật cho súng B40 và súng cối 60 có chuẩn bị trước mục tiêu cố định ban ngày có sự tham gia của trên 40 chiến sỹ thuộc chương trình huấn luyện giai đoạn 1 năm 2016.

dai doi bo binh 4 ban hoa luc b40 va sung coi 60

Quá trình thực hành bắn, các bộ phận, các tổ đã hiệp đồng thống nhất, chiếm lĩnh trận địa và tiêu diệt nhanh gọn các mục tiêu đã đặt ra. Kết quả qua các loạt bắn 100% đạt giỏi.

dai doi bo binh 4 ban hoa luc b40 va sung coi 60

Nhờ làm tốt công tác chuẩn bị, nhất là Trung đoàn 841 đã xây dựng kế hoạch trình Bộ CHQS tỉnh báo cáo, phê duyệt, đồng thời tổ chức huấn luyện nghiêm túc nên quá trình tổ chức bắn đạn thật cho 2 nội dung trên đều bảo đảm quân số, đạt được mục đích, yêu cầu đề ra.

Quá trình tổ chức bắn đã sử dựng một lượng lớn đạn dược nhưng đã đảm bảo an toàn tuyệt đối về người và vũ khí trang bị kỹ thuật.

Đợt bắn đạn thật lần này là kế hoạch kiểm tra hàng năm của Đảng ủy, chỉ huy Trung đoàn 841, qua đó đánh giá trình độ huấn luyện của cán bộ, kiểm tra yếu lĩnh chiến đấu của cấp phân đội, trình độ hiệp đồng tác chiến trong các phân đội, khẩu đội hỏa lực.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast