Đảng ủy Bộ CHQS tỉnh tổ chức hội thi Bí thư Chi bộ giỏi

(Baohatinh.vn) - Ngày 15/8, Đảng ủy Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2014. Tham gia hội thi có 12 thí sinh đã vượt qua vòng loại của 6 đảng bộ trực thuộc.

Ban Tổ chức trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba cho các thí sinh tham dự
Ban Tổ chức trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba cho các thí sinh tham dự

Các thí sinh phải trải qua 2 phần thi là viết Dự thảo Nghị quyết tháng của chi bộ và thi nhận thức về công tác xây dựng đảng.

Nhờ làm tốt công tác chuẩn bị nên các thi sinh tham gia đều nắm vững các nội dung, nguyên tắc các bước tiến hành công tác đảng, đã vận dụng linh hoạt giữa tư duy lý luận gắn với hoạt động thực tiển của cơ quan, đơn vị mình. Phương pháp viết dự thảo nghị quyết cũng đã phản ánh được tính lãnh đạo, tính chiến đấu cao, ngắn gọn, đầy đủ và cụ thể sát với nhiệm vụ đặt ra...

Với tinh thần làm việc khẩn trương, công tâm và nghiêm túc, Ban Tổ chức trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải 3 cho các thí sinh tham dự và dự kiến sẽ chọn 1 - 2 thí sinh tham gia cấp tỉnh.

Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi cấp trên cơ sở của Bộ CHQS tỉnh là dịp để đánh giá sát hơn, thực chất hơn về trình độ, năng lực, nghiệp vụ, kỹ năng hoạt động của đội ngũ cán bộ là bí thư, phó bí thư chi bộ, từ đó đề ra phương hướng, bồi dưỡng, rèn luyện, nâng cao năng lực, kinh nghiệm hoạt động thực tiễn cho đội ngũ này.

Đây cũng là dịp để CB, đảng viên cùng giao lưu, học hỏi lẫn nhau, kịp thời hỗ trợ, giúp đỡ lẫn nhau nhằm nâng cao chất lượng công tác xây dựng đảng nói chung và các chi bộ, đảng bộ cơ sở nói riêng.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast