Gặp mặt truyền thống CCB Hà Tĩnh lớp nhập ngũ đầu tiên

(Baohatinh.vn) - Sáng nay (29/3), Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Quốc Vinh đã đến dự buổi gặp mặt truyền thống kỷ niệm 55 năm Ngày nhập ngũ lớp đầu tiên của Hà Tĩnh (29/3/1959 - 29/3/2014).

Tại buổi gặp mặt, gần 300 CCB lớp nhập nhập ngũ đầu tiên của Hà Tĩnh đã ôn lại truyền thống hào hùng trong cuộc kháng chiến chống đế quốc, giải phóng và thống nhất đất nước.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình chụp ảnh lưu niệm với các CCB
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình chụp ảnh lưu niệm với các CCB

Các CCB cũng tỏ lòng tưởng nhớ và biết ơn đối với những đồng đội, đồng chí nhập ngũ lớp đầu tiên của Hà Tĩnh đã ngã xuống vì sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc, thống nhất đất nước.

Phát biểu tại buổi mặt, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với lực lượng quân nhân, các anh hùng liệt sỹ nói chung và CCB lớp nhập ngũ đầu tiên của Hà Tĩnh đã đóng góp công lao, xương máu để đem lại sự bình yên cho quê hương, đất nước.

Các tiết mục văn nghệ chào mừng
Các tiết mục văn nghệ chào mừng

Tại buổi gặp mặt, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình cũng đã thông báo khái quát tình hình phát triển KT-XH, QP-AN của tỉnh nhà trong thời gian qua; đồng thời mong muốn các CCB tiếp tục phát huy phẩm chất những bộ đội Cụ Hồ, cùng với thế hệ con cháu xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh, văn minh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast