Giao lưu mừng ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng

(Baohatinh.vn) - Tiểu đoàn huấn luyện Cơ động (BĐBP tỉnh) vừa tổ chức đêm giao lưu văn nghệ, nói chuyện truyền thống chào mừng 27 năm Ngày Biên phòng toàn dân và 57 năm Ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng (3/3/1959- 3/3/2016).

Tại đêm giao lưu, các chiến sỹ vừa nhập ngũ và các đoàn viên thanh niên đến từ các chi đoàn kết nghĩa đã được nghe cán bộ tuyên huấn Bộ đội Biên phòng tỉnh ôn lại truyền thống của lực lượng, các câu chuyện kể về các tấm gương điển hình, các anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân thời kỳ chống Mỹ cứu nước và thời kỳ đổi mới.

Đặc biệt là câu chuyện kể về Anh hùng LLVTND Võ Hồng Tuyên đã mưu trí, gan dạ, dũng cảm cùng với 2 chiến sỹ khác đã bắt 11 tên biệt kích; câu chuyện về chiến công xuất sắc của Anh hùng LLVTND Võ Trọng Việt trong việc "hồi sinh" đồng bào dân tộc Chứt ở bản Rào Tre, xã Hương Liên, huyện Hương Khê.

Một tiết mục văn nghệ tại đêm giao lưu

Một tiết mục văn nghệ tại đêm giao lưu

Xen kẽ các câu chuyện đó là các tiết mục văn nghệ ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương đất nước, người chiến sỹ biên phòng.

Đêm giao lưu nhằm nâng cao tinh thần, trách nhiệm, lòng yêu nước trong xây dựng và bảo vệ tổ quốc, đồng thời thắt chặt tình đoàn kết giữa quân với dân, góp phần bảo vệ vững chắc chủ quyền an ninh biên giới quốc gia.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast