Góp phần hoàn thành nhiệm vụ cơ quan Bộ CHQS tỉnh

(Baohatinh.vn) - Trong 2 ngày 27 và 28/6, Hội Phụ nữ cơ quan Bộ CHQS tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức thành công đại hội nhiệm kỳ 2016 - 2021.

gop phan hoan thanh nhiem vu co quan bo chqs tinh

Nhiệm kỳ qua, công tác phụ nữ Bộ CHQS tỉnh luôn được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Thường vụ Đảng ủy, Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh, sự chỉ đạo hướng dẫn của Ban công tác Phụ nữ Quân khu, của Hội LHPN tỉnh và cơ quan chính trị, nên hoạt động công tác hội phụ nữ LLVT tỉnh đạt nhiều thành tích to lớn, có bước phát triển về chiều sâu, mang lại hiệu quả thiết thực.

Cùng với phong trào thi đua quyết thắng, Hội phụ nữ Bộ CHQS tỉnh đã tích cực hưởng ứng phong trào phụ nữ học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc... Kết quả, trong nhiệm kỳ đã có 100% hội viên phụ nữ đạt 8 tiêu chí "5 không, 3 sạch"; 100% gia đình hội viên đạt chuẩn mực “No ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc”.

Tổng kết phong trào thi đua quyết thắng hàng năm, nhiều chị em phụ nữ được tặng danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở và bằng khen, giấy khen của các cấp. Những kết quả đó đã góp phần vào hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chung của LLVT tỉnh Hà Tĩnh trong thời gian qua.

gop phan hoan thanh nhiem vu co quan bo chqs tinh

Ban chấp hành Hội Phụ nữ Bộ CHQS tỉnh nhiệm kỳ 2016 - 2021

Đại hội đã quyết nghị những chủ trương, nhiệm vụ, giải pháp trong nhiệm kỳ tới là tiếp tục quán triệt, thực hiện nghiêm nghị quyết, chỉ thị của cấp ủy Đảng các cấp, các nghị quyết về công tác phụ nữ trong tình hình hiện nay; tiếp tục giáo dục, xây dựng bản lĩnh chính trị của người phụ nữ trong quân đội có sức khỏe, tri thức, kỹ năng nghề nghiệp, năng động, sáng tạo, có lối sống văn hóa và lòng nhân hậu; xây dựng, phát triển Hội Phụ nữ Bộ CHQS tỉnh vững mạnh, tích cực tham gia vào các phong trào và thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị.

Đại hội đã bầu 7 đồng chí vào ban chấp hành nhiệm kỳ 2016 - 2021 và 3 đại biểu đi dự đại hội phụ nữ cấp trên.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast