Lãnh đạo tỉnh chúc mừng LLVT Quân khu 4

Sáng 14/10, Đoàn lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh do Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình làm trưởng đoàn đã đến tặng hoa chúc mừng LLVT Quân khu 4 nhân kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống (15/10/1945-15/10/2013). Thiếu tướng Võ Văn Việt - Chính ủy Quân khu 4 và Thiếu tướng Trần Tiến Dũng - Phó Chính ủy Quân khu 4 tiếp đoàn.

Thay mặt LLVT và nhân dân Hà Tĩnh, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình chúc mừng các đồng chí lãnh đạo cùng cán bộ, chiến sĩ trong toàn Quân khu nhân ngày truyền thống, đồng thời thông báo với lãnh đạo Quân khu tình hình phát kinh tế, công tác QS-QP của tỉnh nhà trong thời gian qua cũng như tiến độ của các dự án lớn đang triển khai xây dựng…

Về công tác QS-QP trong năm 2013 và năm tiếp theo, Hà Tĩnh tiếp tục tổ chức các hoạt động diễn tập khu vực phòng thủ, diễn tập phòng chống lụt bão - tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn cho các đơn vị, địa phương; tỉnh mong muốn nhận được sự quan tâm chỉ đạo kịp thời, sâu sát của Quân khu.

Thay mặt lãnh đạo, CBCS trong Quân khu 4, Thiếu tướng Võ Văn Việt cảm ơn Đảng bộ và nhân dân Hà Tĩnh luôn quan tâm đến LLVT tỉnh nhà cũng như Quân khu trong suốt thời gian qua. Quân khu sẽ luôn quan tâm và tạo mọi điều kiện giúp đỡ tỉnh cả về QP-AN lẫn phát triển kinh tế.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast